สไนเดอร์เชื่อราฟาพางูรุ่ง

สไนเดอร์เชื่อราฟาพางูรุ่ง


เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของงูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่าเขารอคอยการมาของ ราฟาเอล เบนิเตซ และเชื่อว่าจะนำสิ่งใหม่ที่ดีกว่ากับความสำเร็จมาสู่ถิ่น จูเซปเป้ เมอัสซ่าได้อย่างแน่นอน







 


เวสลี่ย์ สไนเดอร์ - Wesley Sneijder



     งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ได้เสีย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกสให้กับราชันชุดขาว รีล มาดริด หลังทีมประสบความสำเร็จได้ถึงสามแชมป์ในฤดูกาลเดียว มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานคนดังแห่งถิ่น จูเซปเป้ เมอัสซ่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เราบรรลุข้อตกลงกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือหงส์แดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 3 ปีโดยที่ เอลบอส น่าจะได้รับค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) ต่อปี

      ล่าสุด เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานได้ออกมาเผยว่าเขารอคอยที่จะลงเล่นให้กับว่าที่กุนซืออินเตอร์ มิลานอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ และเชื่อว่าอดีตกุนซือหงส์แดงจะนำสิ่งใหม่ที่ดีกว่ามาสู่สโมสรและยังเชื่ออีกว่าจะนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น จูเซปเป้ เมอัสซ่าได้อย่างแน่นอน

     ผมได้แชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้และผมก็ยังกระหายในชัยชนะ ผมเป็นคนที่ไม่เคยพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมี เหมือนกับ มูรินโญ่ ส่วน เบนิเตซ ผมเคยคุยเรื่องเขากับเพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ที่อยู่ ลิเวอร์พูล พวกเขาบอกผมว่า เบนิเตซ เป็นโค้ชที่ดี เหมือนกับ มูรินโญ่ ทั้งสองคนแตกต่างกันเรื่องบุคลิกส่วนตัว ไม่ใช่เรื่องแท็กติก เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กล่าว

Wesley Sneijder Eager To Team Up With Rafael Benitez At Inter

Inter playmaker Wesley Sneijder is looking forward to playing under Rafael Benitez, believing the Spanish coach will bring innovation and further success to the club




 


ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าที่กุนซืออินเตอร์ มิลาน (Rafa Benitez)





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์