ลือ โอเวน ซบ อกผีแดง

ลือหึ่ง โอเวน เตรียมย้ายซบ ผีแดง ซัมเมอร์นี้


สื่อแฉแอบดอดพบ เฟอร์กี ที่งานแข่งม้า เชื่อโอกาสเป็นไปได้ไม่น้อย แต่ทีมแชมป์พรีเมียร์ยังฉาวไม่เลิก

ล่าสุดโดนระบุจงใจทำผิดกฎด้วยการแอบตกลงกับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ไม่ให้ส่ง ฮาวเวิร์ด ลงเฝ้าเสาในเกมที่เจอกัน ส่วน มูรินโญ แผลงฤทธิ์อีก รอบ

คราวนี้โดนชี้ชัดว่าเป็นต้นเหตุทำให้ โพลล์ ต้องแขวนนกหวีด หลังกดดันท่านเปาคนดังหลายครั้ง ด้าน โยล ลั่น เล่นงาน กาลี อย่างหนัก

เหตุโยนเสื้อ ทีมทิ้งตอนโดนเปลี่ยนตัว ฝั่ง ไรจ์การ์ด ขอโทษแฟนบอลเป็นการใหญ่ หลัง บาร์ซา โดนถล่มเละ ชวดเข้าชิง สแปนิช คิงส์ คัพ เหลือเชื่อ

ตะลึง!โอเวน ดอดพบเซอร์ ส่อย้ายซบผี


ลือกระหึ่ม! ไมเคิล โอเวน หัวหอกดาวดังทีมชาติอังกฤษ เตรียมย้ายหนี สาลิกาดง นิว คาสเซิล ไปร่วมทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังล่าสุดแอบดอดไปพบ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ เรด เดวิลส์ รวมถึงนักเตะทีมแชมป์พรีเมียร์ชิพอีกหลายคน ระหว่างเดินทางไปชมการแข่งม้า ที่เชสเตอร์

มีข่าวลือหนาหูว่า โอเวน เตรียมซื้อสัญญา ที่เหลือของตัวเองด้วยเงินแค่ 9 ล้านปอนด์ เพื่อย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน เฟรดดี เชพเพิร์ด ประธานสโมสรนิวคาสเซิล เพิ่งออกมากระตุ้นให้ โอเวน แสดงความจงรักภักดีกับสโมสร ด้วยการอยู่กับทีมต่อไป

เนื่องจากอดีตกองหน้าลิเวอร์พูล เพิ่งลงเล่นให้ทีมสาลิกาดงไปเพียงแค่ 13 เกมเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจากรีล มาดริด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เมื่อ 2 ปีก่อน


อย่างไรก็ดี


ล่าสุด สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า โอเวน ซึ่งเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่น และกลับไปมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุด B ได้พูดคุยกับ เฟอร์กูสัน รวมถึงโทรศัพท์พูดกับ เวย์น รูนีย์ เพื่อนร่วมทีมชาติของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างอารมณ์ดี

ในช่วงที่เดินทางไปดูแข่งม้า และเชื่อว่าทั้ง เฟอร์กี และ รูนีย์ จะพูดจาชวน โอเวน ให้ย้ายมาเล่นในโอลด์ แทรฟ ฟอร์ดด้วยกัน ซึ่งอาจจะมีโอกาสเป็นไปได้ไม่น้อยทีเดียว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์