บีญ่าฟันธงอังกฤษคว้าแชมป์โลกชี้เป็นสิงโตคำรามเวอร์ชั่นมักกะโรนี

.

บีญ่าฟันธงอังกฤษคว้าแชมป์โลกชี้เป็นสิงโตคำรามเวอร์ชั่นมักกะโรนี 


ดาวิด บีญ่า ดาวยิงทีมชาติสเปนออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวของ เดอะ ซัน ว่า อังกฤษมีดีพอและมีโอกาสคว้าแชมป์โลกไปครอง พอๆกับโอกาสของทีมชาติสเปนของตนเอง และยังเรียกทีมฟุตบอลอังกฤษเวอร์ชั่นมักกะโรนีจากการคุมทีมของฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาลีว่าเป็น ยุคที่สมบูรณ์แบบ


 


ศูนย์หน้าชาวสเปนที่ล่าสุดพึ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก บาเลนเซีย ไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาเซโลนา กล่าวถึงทีมชาติอังกฤษว่า เป็นทีมที่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ แม้ว่าในการเล่นในรายการใหญ่อังกฤษมักจะล้มเหลวไม่เป็นท่าและยังเผยอีกว่าเขาชื่นชอบ สตีเฟน เจอร์ราร์ด มากเป็นพิเศษ


 


หากดูขุมกำลังของอังกฤษแล้วพวกเขามีผู้เล่นที่สุดยอดในทุกๆตำแหน่งตั้งแต่เกมรับแดนหลังไปยังเกมรุกในแดนกลางและศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยม ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมและทีมอังกฤษน่าจะเข้าไปในรอบชิงได้อยู่แล้ว ส่วนตัวแล้วผมชอบผู้เล่นของเขาหลายคนเลย สำหรับปีนี้รูนีย์เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของอังกฤษอย่างเห็นๆ แต่ขอบอกว่าผมชอบ สตีเฟน เจอร์ราร์ดมาก เขาเป็นคนที่มีพลัง มีพรสวรรค์และมีความกระหายในชัยชนะเสมอ


 


อย่างไรก็ตาม ดาวิด บีญ่า ยังเตือนอังกฤษว่าอย่าประมาททีมร่วมกลุ่ม C อย่างสหรัฐเป็นอันขาด โดยในศึกคอนเฟเดอร์เรชั่น คัพ ทีมสเปนของบีญ่าพลาดท่าสหรัฐตกรอบก่อนรองไปอย่างช็อคโลก และหยุดสถิติไม่แพ้ใครใน 3 ปี และโอกาสที่จะลบสถิติไม่แพ้ใคร 35 นัดของบราซิลไปอย่างน่าเสียดาย


 


อังกฤษยังโชคดีที่เล่นกับสหรัฐในรอบแบ่งกลุ่ม แต่สเปนพลาดท่าจนต้องกลับบ้านทันที แม้อังกฤษจะมีทีมที่ดีกว่าแต่ถ้าอยากชนะสหรัฐอังกฤษต้องเล่นให้ทอปฟอร์มเท่านั้น

                                          


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์