อีริกส์สัน แบะท่าสนคุมทีมสาลิกาดง


สเวน โกรัน อีริกส์สัน แบะท่าสนใจรับงานคุมทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิลด้วยอีกคน ในขณะที่เจราร์ด ฮุลลิเยร์ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล ก็มีชื่อโผล่ลุ้นด้วย


ก่อนหน้ามีข่าวว่า


แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือโบลตั้นกลายเป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาคุมทีมและมีแผนที่จะเปิดการเจรจาในสัปดาห์หน้า เพื่อก้าวเข้ามาคุมทีมแทนที่ เกล็น โรเดอร์ ที่ลาออกจากตำแหน่งไป

แต่ล่าสุด อาโธล สติลล์ เอเย่นต์ของ สเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติออกมาเผยว่า กุนซือชาวสวีดิชก็มีความสนใจที่จะเปิดการเจรจากับทีมสาลิกาดงด้วยเช่นกัน


"ตอนนี้อาจจะยังไม่มีการติดต่ออะไร


แต่ถ้านิวคาสเซิลให้ความสนใจ ผมเชื่อว่าสเวนก็สนใจที่จะพูดกับนิวคาสเซิลด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากนั้น เจราร์ด ฮุลลิเยร์ อดีตกุนซือหงส์แดงลิเวอร์พูล ที่สามารถพาลียง คว้าแชมป์ลีกเอิงของฝรั่งเศสไปครองเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกันก็มีชื่อลุ้นอยู่ด้วยเช่นกัน


ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์ของอังกฤษหลายฉบับว่า


ไมเคิล โอเว่น ดาวยิงหมายเลข 1 ของทีมอาจจะได้ย้ายออกจากทีม สาลิกาดง หากมีสโมสรใดพร้อมซื้อตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ เพราะในตอนที่ย้ายมาจากรีล มาดริด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2005 นั้น

หนึ่งในเงื่อนไขของการเซ็นสัญญาระบุว่า โอเว่นจะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวที่ถูกลงกว่าเดิมหากว่า สาลิกาดง ไม่สามารถทำอันดับไปเตะฟุตบอลถ้วยยุโรปได้ อย่างไรก็ตาม เบบี้โกล์เคยให้สัมภาษณ์ว่า

ต้องการเล่นให้นิวคาสเซิลต่อไปเพื่อเป็นการตอบแทนที่สโมสรให้การดูแลเป็นอย่างดีระหว่างที่ได้รับบาดเจ็บ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์