เทพความหล่อแถลงข่าวและรายงานข่าว

จตุรเทพความหล่อแถลงข่าวและรายงานข่าว


เทพล่ะขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมา
ถึงแม่ว่าบางทีจะมีเกรียนน้อยบางตัวที่อิจฉาในความเก่ง ความฉลาด
ต่อทรรศณะที่แหลมคมและแม่นยำของเทพ
แต่เทพไม่ถือสาเกรียนน้อยพวกนั้นเลยครับ เพราะเทพเป็นคนดีที่น่ารักของสังคมครับ

สื่อ ผู้ดีปูด!แฮร์รี่โชว์เทพเล็ง ฮุนเตลาร์-พีนาร์ เสริมทีมสู้ศึกชปล.
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมชื่อดังของสโมสรสไตล์เทพ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมบิ๊กโฟว์แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวในการสนใจคว้าตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวสำรองของ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน และ สตีเว่น พีนาร์ มิดฟิลด์ของ “ลูกอม” เอฟเวอร์ตันทีมกากกลางตาราง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าจากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล์ สื่อท้องถิ่นชาวเมืองผู้ดี

รายงานข่าวจากเมืองผู้ดีระบุว่า ร็อบบี้ คีน ศูนย์หน้าชาวไอริช มีความเป็นไปได้สูงที่จะโดนเขี่ยย้ายไปร่วมทีม “สิงห์กาก” แอสตัน วิลล่า ทีมเล็กๆร่วมลีกอังกฤษ ส่งผลให้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เล็งคว้าตัว คลาส- แยน ฮุนเตลาร์ เข้ามาเสริมแนวรุกให้ทีมในฤดูกาลหน้า พร้อมกับเตรียมส่ง เจอร์เมน จีนาส ไปให้ “ลูกอม” เพื่อแลกกับการนำ สตีเว่น พีนาร์ มาค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ทั้งนี้ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ย้ายเข้าร่วมทีม “ปีศาจแดง-ดำ” ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (หรือราว 630 ล้านบาท) ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ จึงทำให้กลายเป็นดาวยิงตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง ขณะที่ สตีเว่น พีนาร์ เหลือสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน อีกเพียงปีเดียว และต้องการย้ายไปร่วมทีมที่ได้สิทธิ์ลงเตะศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่าง ไรก็ตามโอกาสที่ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ จะได้ศูนย์หน้าฮอลแลนด์รายนี้ มาร่วมทีมต้องขึ้นอยู่กับว่า เอซี มิลาน จะสามารถคว้าตัว หลุยส์ ฟาเบียโน่ มาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ช่วงซัมเมอร์นี้ได้หรือไม่

เทพล่ะประทับใจความฉลาด ดุจดั่งเทพ ของจ่าแฮรี่ จิงๆครับ
นอกจะทำเกมส์ได้มันส์ ดุดันสไตล์คล้ายบาซ่าแล้วนั้น
การซื้อตัวก็ทำด้วยความชาญฉลาดซะจิงๆ
พวกทีมไม้ประดับต่างๆ คงไม่มีทางทำได้ดีเท่านี้หรอกครับ
มันคนละชั้นกันนะจ้ะ นู๋

ต้นข่าว Mthai ดัดแปลงโดย จตุรเทพไก่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์