บาร์ซ่าจ้องงาบแกเร็ธ เบล

บาร์ซ่าจ้องงาบแกเร็ธ เบล

สื่อประเทศสเปน ตีข่าว เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สนใจดึงตัว แกเร็ธ เบล แบ็กจอมบุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม ช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มให้ตันสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม ด้าน กาแอล กลิชี่ และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ก็เป็น 2 ผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองเช่นกัน

 


เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์เมืองกระทิงดุ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤาภาคม ที่ผ่านมา ว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะดึงตัว แกเร็ธ เบล แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเสริมแนวรับ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มให้กับ ไก่เดือยทอง ได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับการยกย่องว่า เป็นฟูลแบ็กที่เล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจคนหนึ่ง ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และจากผลงานอันโดดเด่นของเจ้าตัว จึงทำให้มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่า เจ้าบุญทุ่ม พร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนโตให้กับ สเปอร์ส เพื่อคว้ากองหลังทีมชาติเวลส์ ไปเป็นตัวสำรองของ เอริค อบิดัล และ แม็กซ์เวลล์ ก่อนจะดันขึ้นไปเล่นเป็นตัวจริงต่อไปในอนาคต
 

อย่างไรก็ตาม เบล เพิ่งจะตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังแห่งกรุ่งลอนดอนออกไป จึงเป็นเรื่องยากที่ บาร์ซ่า จะได้ตัวนักเตะมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู แต่เชื่อว่า พวกเขายังมีเป้าหมายอยู่ที่ กาแอล กลิชี่ แบ็กจอมบุก อาร์เซน่อล และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังดาวรุ่ง โอซาซูน่า ไว้เป็นตัวเลือกสำรองอยู่ด้วยเช่นกัน


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์