เดโฟรับแทบจะเป็นลม !

เดโฟรับแทบจะเป็นลม !

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้า ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับกลัวจนขาแข้งอ่อน หลังโดน ฟรังโก้ บัลดินี่ มือขวา ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เล่นมุกตลกร้าย ช่วงประกาศชื่อ 23 แข้งทัพ ทรี ไลอ้อนส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา



เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มฮอตแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า หัวใจแทบหล่นไปกองอยู่ที่ตาตุ่ม นึกว่าอดไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ หลังโดน ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอังกฤษ อำจนขาแข้งอ่อน ในวันประกาศชื่อ 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ
 

อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยมีอาการประหม่าพอสมควร ในช่วงที่รอการประกาศชื่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้น เขาก็ได้รับโทรศัพท์จาก บัลดินี่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวแทนของ ดอน ฟาบิโอ และยอมรับ ตอนแรกคิดว่า มือขวาของ คาเปลโล่ คงจะโทรมาบอกว่า เขาถูกตัดชื่อออกจากทีม เนื่องจากการสนทนาในช่วงแรก
 

เดโฟ ซึ่งเคยหลุดทัพ ทรี ไลอ้อนส์ ในศึกเวิลด์ คัพ 2006 กล่าวถึงตลกร้ายของ บัลดินี่ ว่า มีโทรศัพท์มาหาผมช่วงกลางวัน ซึ่งมันรู้สึกเหมือนกับเป็นการรอคอยที่ยาวนาน ผมมีอาการประหม่าจริงๆ เขา (บัลดินี่) เริ่มพูดว่า -ผมเสียใจจริงๆ ผมกลัวว่า มันจะเป็นข่าวร้ายสำหรับคุณ-
 

หลังจากนั้นเขาก็พูดต่อไปว่า -คุณคงไม่สามารถออกไปเที่ยวช่วงวันหยุดพักผ่อนได้แล้ว เพราะคุณต้องเดินทางไปแอฟริกาใต้- ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย มันเหมือนกับตอนที่ ไซม่อน โคเวลล์ (กรรมการ อเมริกัน ไอดอล) โทรมา ผมตื่นเต้นมาก ตอนนี้ผมอยากไปที่นั่นแล้ว ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย หัวหอกผิวสี กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์