ลัดเลาะเซาะแคมป์

แม้จะถูกวางเป็นทีมเต็งอันดับต้นๆ ของทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ "หลุยส์ ฟาเบียโน่" ดาวยิงทีมชาติบราซิล ก็ไม่ประมาท ล่าสุดเจ้าตัวได้หาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว ด้วยการออกมาเปิดเผยว่า ทีมชาติ "บราซิล" พร้อมจะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่ง "แชมป์"

ไม่ว่าจะต้องเล่นสกปรกแค่ไหนก็ตาม!!

"ถ้ามันจำเป็นต้องเล่นสกปรกเพื่อคว้าแชมป์ เราก็จะทำ เพราะสิ่งที่จะอยู่ในความจดจำของทุกคนก็คือการเป็นแชมป์"

แชมป์หรือเปล่าไม่รู้!!

แต่ที่รู้ๆ พูดแบบนี้เตรียมโดนด่า... ชัวร์ๆๆๆๆ

หลัง "ซามูเอล เอโต้" ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ออกอาการน้อยอกน้อยใจ ถึงขั้นเปรยว่า อาจจะถอนตัวจากทีมชาติ หลัง ถูก "โรเจอร์ มิลล่า" ตั้งคำถามจี้ใจดำว่า "ทำไมเวลาเล่นทีมทีมชาติถึงไม่ได้เรื่อง ไม่เหมือนกับตอนเล่นให้สโมสรที่โชว์ฟอร์มเทพตลอด"

ล่าสุด "ไอย่า โมฮัมเหม็ด" ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน ได้ออกแถลงการณ์ขอความร่วมมือจากเหล่าบรรดาสื่อ มวลชนของประเทศตัวเอง ให้สนับสนุนทีมและอย่าถามคำถามที่ก่อให้เกิดความแตกแยกและไม่สบายใจต่อนักเตะที่กำลังรับใช้ชาติอีก

เพราะบางคน แม้หน้าตาจะดูโหดๆ

แต่ก็ขี้ใจน้อยนะจ๊ะ..ว้าว!!!

กลายเป็น "ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์" ไปทั่วทั้งเมืองมักกะโรนี เมื่อมีข่าวว่า "เจียมเปาโล ปาซซินี่" ดาวยิงจากซามพ์ โดเรียของทีมชาติอิตาลี ไม่กินเส้นกับ "อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่" หัวหอกรุ่นพี่ เนื่องจากต้องแย่งตำแหน่งกันในทีม "อัซซูรี่"

งานนี้ตัวต้นเรื่องอย่าง "ปาซซินี่" เลยต้องรีบออกมาแก้ตัวพัลวัน

ก่อนที่จะโดนหมายหัวจากแฟนบอล โทษ ฐานก่อกวนความสงบ

"ผมกับ...อัลแบร์โต้ เข้ากันได้ดีมาก เขาช่วยผมตลอด แม้กระทั่งหลังจากที่ผมย้ายออกจากฟิออเรนติน่า ทีมเราไม่มีใครเป็นศัตรูกัน ผมมีความสุขจะตาย ยิ่งเวลาที่เห็นเขาทำผลงานได้ดี"

พูดแบบนี้ เข้าตำรา ปากว่าตาขยิบหรือเปล่า!!

ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2010 ของแอฟริกาใต้ ออกมาเปิดเผยว่า นอกเหนือจากเรื่องของมาตรการรักษาความปลอดภัย ที่ต้องดำเนินการให้เป็นระบบและรัดกุมมากที่สุด เพื่อให้แฟนบอลที่เดินทางมาแอฟริกาใต้สบายใจ

งานใหญ่อีกเรื่องหนึ่งที่ต้องเร่งดำเนินการโดยด่วนก็คือการรวบรวม "เบียร์" มาเก็บ สต๊อกให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เพราะเกรงว่าในช่วงของการแข่งขัน "เบียร์" จะไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอล ซึ่งจะทำให้เสียอรรถรสในการดูฟุตบอล

"ไม่ว่าแฟนบอลจะเฉลิมฉลอง หรือดื่มเพื่อให้คลายความเสียใจ ดังนั้นต้องทำให้แน่ใจว่าจะมี "เบียร์" มากพอกับความต้องการของแฟนบอล"

คิดไกลกันขนาดนี้!!

ยังไงก็อย่าลืมเผื่อเอาไว้เยอะๆ เพราะไม่แน่ "แอฟริกา" อาจตกรอบแรกก็ได้ใคร จะรู้??

แล้วจะหาว่าไม่บอก!!

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์จอมแฉของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า "เดวิด เบ๊กแฮม" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องพลาดโอกาสในศึกฟุตบอลโลก 2010 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ล่าสุด "วิกตอเรีย" ศรีภรรยา ได้ตัดสินใจเช่ารถบ้านสุดหรู เพื่อใช้เป็นรังรักชั่วคราว 2-3 วัน เนื่องจากที่ผ่านมาไม่ว่าจะไปที่ไหน ทั้งคู่จะตกเป็นเป้าหมายสายตาของผู้คนอยู่เสมอทำให้ไม่มีเวลาได้อยู่กันตามลำพัง

โดยรายงานข่าวเผยว่า ระหว่างที่ทั้งคู่ย้ายไปใช้ชีวิตอยู่รถบ้าน ลูกๆ ทั้ง 3 ก็จะปล่อยให้อยู่ในการดูแลของพ่อและแม่ของ "เดวิด" และ "วิกตอเรีย" ชั่วคราว โดยรถบ้านคันดังกล่าว จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมไปถึงอ่างจากุชชี่สุดหรูสำหรับ 2 คนด้วย และรถจะจอดอยู่กับที่ ไม่เคลื่อนไปไหนตลอดระยะ 2-3 วัน

ถ้าทุกอย่างลงตัว และ "เดวิด-วิกตอเรีย" แฮปปี้ ดีไม่ดีอาจเช่ายาวก็ได้ใครจะรู้!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์