ฮาร์ทลั่นขอหักหน้า แบงก์สด้วยการซิวมือหนึ่ง

ฮาร์ทลั่นขอหักหน้า แบงก์สด้วยการซิวมือหนึ่ง

โจ ฮาร์ท นายทวารดาวรุ่งวัย 23 ปีของแมนเชสเตอร์ซิตี้ยืนยันนว่าพร้อมจะพิสูจน์ให้เห็นว่ากอร์ดอน แบงค์ส คิดผิด หลังจากนายทวารตำนานทีมชาติดูถูกว่าไม่เหมาะสมกับการเป็นมือหนึ่งทีมชาติ

แบงค์สเคยคว้าแชมป์โลก สมัยปี 1966 กับทีมชาติอังกฤษได้ และบอกว่าฮาร์ทนั้นประสบการณ์น้อยเกินไปที่จะเล่นที่แอฟริกาใต้ในซัมเมอร์ นี้ และคาปลโล่ควรจะเลือกพอล โรบินสัน มาคัดตัวจริงทีมชาติเสียมากกว่า แต่ฮาร์ทเชื่อมั่นว่าเขาดีพอที่จะรับมือกับความกดดันต่างๆและสามารถเป็นมือ หนึ่งทีมชาติได้

คุณจำเป็นต้องฟังคนอย่างกอร์ดอน แบงค์สเอาไว้ ฮาร์ทบอกกับ เดลี่ สตาร์

เขาเป็นตำนานอย่างแท้จริง เขาเป็นฮีโร่คนหนึ่งในสายตาของผมเมื่อมองผลงานที่เขาฝากไว้ให้กับวงการ ฟุตบอลอังกฤษ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่และเขาก็ชอบออกมาเสนอความเห็นเสมอ

โดยส่วนตัวแล้ว ผมก็คงจะเอาความเห็นที่เขาพูดถึงผมมาเก็บไว้ในใจตลอดไม่ได้หรอก

มันมีความหมายกับผมมาก รวมถึงคนอื่นๆในทีมด้วย ผมมีหน้าที่แค่พยายามต่อไปและจะพิสูจน์ให้ดูว่าฟาบิโอ คาเปลโล่ คิดถูกแล้ว และผมก็จะพยายามคว้าตำแหน่งมาครองให้ได้

ถามถึงโอกาสที่ผมจะได้เป็นมือหนึ่งน่ะหรือ? ผมไม่รู้หรอก ผมรู้เท่าที่คุณๆสื่อรู้นั่นแหละ อันที่จริงแล้ว คุณอาจจะรู้มากกว่าผมด้วยซ้ำ

ผู้จัดการทีมเก็บการ์โเอาไว้ใกล้กระเป๋าเสื้อและก็ปฏิบัติกับทุกคนโดยให้ เกียรติเหมือนๆกัน เขารู้สึกได้ว่าควรจะปฏิบัติกับนักเตะอย่างไร

เราทุกคนต่างก็ทำผลงานได้ดีในระดับสโมสรและได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว ไม่ต้องไปดูว่าแต่ละสโมสรจบด้วยอันดับไหน โรเบิร์ต กรีนก็เล่นได้ดีในเกมกับทีมชาติเม็กซิโกวันจันทร์และก็ช่วยทำให้เราเก็บชัย ชนะได้

ส่วนตัวผมก็มีสมาธิกับตัวเองและก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตำแหน่งมา แต่มันก็ยังเปิดกว้างอยู่นะ
_________________
ถ้าข่าวหรือเนื้อหามีข้อผิดพลาดประการใด รบกวนช่วย pm มาแจ้งด้วยครับ ขอบคุณครับ

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์