โรนัลโด ยอมรับ กดดันมากขึ้นเวลาเล่นให้ฝอยทอง

'โรนัลโด' ยอมรับ กดดันมากขึ้นเวลาเล่นให้ฝอยทอง

คริสเตียโน โรนัลโด เผยความในใจ รู้สึกกดดันมากขึ้น เวลาติดธงทีมชาติโปรตุเกส แต่ลั่นพยายามเล่นให้ดีที่สุด พร้อมชี้ทีมจะประสบความสำเร็จต้องอาศัยนักเตะหลายคน ไม่ใช่เขาเพียงคนเดียว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 30 พ.ค.ว่า เจ็ทโด้ คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับ รู้สึกกดดันทุกครั้ง เวลาต้องลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส

โร นัลโด ยอมรับว่า เขาคุ้นชินกับแรงกดดันมากมาย ขณะที่เล่นให้กับต้นสังกัด แต่สำหรับ การเล่นให้กับทีมชาตินั้น เขากลับรู้สึกกดดันมากขึ้น โดยระบุว่า การสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติเป็นเกียรติและทำให้ผมภูมิใจ ผมไม่แคร์ถ้าจะมีใครเรียกร้องอะไรจากผม แต่บางที มันก็มากเกินไป และมันจะส่งผลกับผมเสมอ

ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวเสริมว่า ผมคุ้นเคยกับ แรงกดดัน แต่ผมยอมรับ ผมรู้สึกมากขึ้น เวลาเล่นกับทีมชาติ มากกว่า เรอัล มาดริด แต่ผมพยายามที่จะทำให้ดีที่สุด เสมอ มากเท่าที่จะทำได้

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด กล่าวว่า เขาคนเดียวคงไม่สามารถพา โปรตุเกส ประสบความสำเร็จ โดยชี้ว่า ต้องอาศัยผู้เล่นคีย์แมนหลายๆ ช่วยกันเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้พร้อมๆ กัน

แต่ ไม่มีใครได้แชมป์เพียงเพราะผู้เล่นเพียงคนเดียว ทีมไม่สามารถประสบความสำเร็จ เพียงแค่นักเตะที่เล่นท็อปฟอร์มแค่ 3-4 คน แต่จะต้องอย่างน้อย 6-7 คน อดีตปีกจอมสับของแมนฯยูไนเต็ด ย้ำชัด

ขณะ เดียวกัน โรนัลโด ยืนยันว่า เขาจะเล่นตามสไตล์ของตัวเอง โดยไม่แคร์ว่าใครจะโห่หรือพยายามยั่วยุอารมณ์ของเขาอย่างแน่นอน ผมเป็นนักเอ็นเตอร์เทนอยู่แล้ว ใครที่ชอบฟุตบอลเขาก็จะชอบผม ผมไม่รู้ว่า พวกเขาโห่ผมทำไม บางที เพราะพวกเขาเห็นว่าผมอันตราย ผมมีประสบการณ์ และรู้ว่าอะไรที่ผมไม่อาจทำได้

ผมไม่อาจตอบโต้อะไรที่น่าเกลียด แม้ว่ามันยากที่ต้องควบคุมตัวเอง ผมไม่แคร์เสียงโห่หรอก มันทำให้ผมแข็งแกร่งมากกว่า ไม่ว่าอะไรที่พวกเขาทำ ผมจะไม่เปลี่ยนการเล่นของตัวเองแน่นอน จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส กล่าวทิ้งท้าย

## ขอบคุณเนื้อหาจากไทยรัฐออนไลน์ครับ ##

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์