@_แซมบ้าเดือดกาก้าหวิดหวิดเตะปากกเมโล่!_@

 


ทีมชาติบราซิล เกิดเรื่องส่อทำให้กระทบสปิริตทีม! มีการเปิดเผยว่า กาก้า ไม่พอใจ เมโล่ ที่เข้าเสียบหนักระหว่างซ้อมจนหวิดวางมวยกัน ก่อนที่จะมีเพื่อนๆเข้ามาช่วยห้าม


World


 





ริคาร์โด้ กาก้า - เฟลิเป้ เมโล่ (Kaka - Felipe Melo)



     รายงานความเคลื่อนไหวก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่จะฟาดแข้งกันในเดือนหน้าที่แอฟริกาใต้ มีการเปิดเผยทีมชาติบราซิล เกิดเรื่องชวนให้กระทบสปิริตทีม เมื่อ 2 แข้งตัวเก่งอย่าง ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อ หวิดวางมวยกับ เฟลิเป้ เมโล่ ในระหว่างซ้อม

     ชนวนเหตุเริมต้นจาก เมโล่ เข้าเสียบสกัด กาก้า ในจังหวะแย่งบอลขณะซ้อมบ่อยครั้ง ทำให้ กาก้า เกิดความไม่พอใจเพราะหวั่นว่าจะได้รับบาดเจ็บซ้ำเนื่องจากเพิ่งหายกลับมา จึงเดินเข้าระเบิดอารมณ์ใส่ เมโล่ แม้ เมโล่ จะกล่าวขอโทษแล้วก็ตาม

     ก่อนที่เรื่องจะบานปลาย เพื่อนร่วมทีมรวมทั้งสตาฟฟ์ที่อยู่ในเหตุการณ์พากันเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจาก กัน ซึ่งคาดว่า คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือของทีม น่าจะเรียกทั้ง กาก้า และ เมโล่ มาตักเตือนอีกครั้งหนึ่ง


Trouble In Brazil Camp

     Brazil second day of training at their Randburg High School base did not go to plan as sparks flew between Kaka and Felipe Melo following a rash challenge from the Juventus midfielder, who went in hard on Kaka during a training match that left the Real Madrid man furious.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์