รูนโอเคดวลทักษะกับ5สตาร์ดัง






รูนโอเคดวลทักษะกับ5สตาร์ดัง
เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เซย์เยสที่จะร่วม A:3K Football แข่งทักษะลูกหนังกับเชส ฟาเบรกาส,ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา,สตีเว่น เจอร์ราร์ด,ดาบิด บีย่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่โอทู อารีน่า




เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก คือสตาร์คนที่ 6 ที่ตอบรับเข้าแข่งขันทักษะความสามารถรายการ A:3K Football ที่จะจัดหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2010
 

โดย 6 สตาร์ดังกล่าวที่จะมาโชว์ทักษะกันที่ O2 อารีน่า ประกอบไปด้วยเชส ฟาเบรกาส,ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา,สตีเว่น เจอร์ราร์ด,ดาบิด บีย่า,คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เวย์น รูนี่ย์ คือคนปิดท้ายที่ตอบรับร่วมการแข่งขัน
 

กำหนดการมีขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม ซึ่งกำหนดการคร่าวๆ มีการแบ่งหมวดเอาไว้ 5 อย่าง ให้อรหันต์ทั้ง 6 มาแข่งกัน ก่อนเอาแค่ 2 ราย ที่มีคะแนนสูงสุดไปเล่นในรอบสุดท้ายหาผู้ชนะเลิศต่อไป แต่ที่แน่ๆ ทั้ง 6 คน จะได้เงิน 5 แสนปอนด์ และก็จะเพิ่มขึ้นแล้วแต่ความสำเร็จของแต่ละบุคคล
 

5 หมวดหมู่ที่แยกเอาไว้ประกอบไปด้วยพละกำลัง, การควบคุม, ความแม่นยำ, การจู่โจมและก็การยิงฟรีคิก
 

เราดีใจมากที่ยืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ จะเข้าการแข่งขันด้วยที่โอทู อารีน่าเดือนกรกฎาคมนี้ เทอร์รี่ บายร์น อดีตเอเยนต์ของ เดวิด เบ็คแฮม กล่าว
 

เขาจะแข่งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, เชส ฟาเบรกาส, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และดาบิด บีย่า เพื่อหาหนึ่งเดียวที่มีทักษะสูงสุด



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O100529G1N2L.jpg

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์