ชุดขาวยันไม่ขายอิกวาอิน

เรอัล มาดริด ยันจะไม่ขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ แน่นอน หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้หัวหอกตัวเก่งไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้นักเตะไม่ได้มีไว้ขายและเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม


     ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาจะไม่ปล่อยตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง ให้กับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากไม่มีความคิดที่จะขายดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา



 


    อิกวาอิน ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี อยากได้ไปร่วมทีม โดยมีรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เรือใบสีฟ้า ได้ติดต่อกับ เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัวดาวยิงอาร์เจนไตน์ รวมทั้ง เฟร์นานโด กาโก้ กองกลาง ราชันชุดขาว ด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการกีฬาแห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยกองหน้าดาวซัลโวของทีมอย่างแน่นอน



 


เขามีสัญญาอยู่อีก 3 ปีและเป็นคนสำคัญในฤดูกาลนี้ เขาไม่ได้มีเอาไว้ขาย วัลดาโน่ กล่าว


 


เรอัล มาดริด จะได้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส เข้ามาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และทุกคนก็เฝ้าจับตามองว่ากุนซือจอมยโสจะดึงผู้เล่นรายใดเข้ามาเสริมทัพ


 


เราไม่ต้องการกองหน้าเพิ่ม เรายิงได้ 102 ประตูในฤดูกาลนี้ และ คาริม เบนเซม่า ก็ไม่ได้ลงเล่นมากนัก ในฤดูกาลหน้าเขาก็เหมือนกับเป็นการเซ็นสัญญาใหม่ วัลดาโน่ กล่าว



เครดิต SIAMSPORT.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์