โอเคแล้ว!มูเปิดตัวราชัน31พ.ค.นี้







โอเคแล้ว!มูเปิดตัวราชัน31พ.ค.นี้






                          


ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยันชัด โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือจอมโว จะเข้ามานั่งแท่นเป็นบิ๊กบอสคนใหม่แห่ง เบร์นาเบว แน่นอนแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน ได้เรียบร้อย เผยเตรียมจัดพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จันทร์ที่จะถึงนี้

            



เรอัล มาดริด พ่อบุญทุ่มแห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า จะนำ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ออกเปิดตัวในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม หลังสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าฉีกสัญญาของ เดอะ สเปเชี่ยล วัน ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขกับ อินเตอร์ มิลาน ได้เรียบร้อยแล้ว
 


รายงานข่าวเผยว่า ประธานสโมสรของทั้ง 2 ทีม นัดเจรจากันในเมืองมิลาน เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ และสามารถบรรลุข้อตกลงที่ส่งให้ มูรินโญ่ ได้ย้ายไปทำงานยัง เบร์นาเบว สมใจนึกในที่สุด หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการพา เนรัซซูรี่ คว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้
 


แถลงการณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เรอัล มาดริด ระบุว่า เรอัล และ อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงกันได้ในวันนี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะเป็นโค้ชคนใหม่ของ เรอัล มาดริด การทำข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเ กิดขึ้นหลังการนัดเจรจาระหว่าง มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่มิลาน ในช่วงบ่ายวันนี้ 



ขณะที่แถลงการณ์จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอินเตอร์ มิลาน เผยว่า มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานของเรา และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ พบกันเมื่อตอนบ่าย
 


ทั้งสองสโมสรมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และ สามารถตกลงเรื่องการดึง มูรินโญ่ ออกจากสัญญาได้แล้ว
 


มัสซิโม่ โมรัตติ ได้กล่าวขอบคุณ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ สำหรับความตั้งใจจริงของเขาที่เดินทางมาตกลงเรื่องนี้เองที่นี่
 


อินเตอร์ ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดในข้อตกลงระหว่าง มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรของพวกเขา และฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม สื่อสแปนิช และอิตาเลียน รายงานตรงกันว่า งูใหญ่ จะได้รับเงินชดเชยจำนวน 8 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท)  



แฉเซ็นชุดขาวยาว 4 ปีรับค่าเหนื่อยอื้อ
 


ขณะเดียวกัน มาร์ก้า สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของ สเปน ได้ออกมาเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ทำสัญญาคุม เรอัล มาดริด เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน โดยจะทำการเปิดตัวที่ เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สนามของ ราชันชุดขาว ในเวลา 13.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ตรงกับเวลาในประเทศไทย 18.00 น.
 


ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยนั้นมีการแฉว่า มูรินโญ่ จะได้รับสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี (หรือประมาณ 408 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 


เผยเป็นกุนซือคนที่ 13 ชุดขาวในรอบ 12 ปี
 


ภายหลังจากมีการยืนยันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด แล้วนั้นส่งผลให้กุนซือชาวโปรตุกีส กลายเป็นเทรนเนอร์คนที่ 13 แล้วของ ราชันชุดขาว ในรอบ 12 ปีที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นสโมสรที่ใช้โค้ชเปลืองมาก และ ที่น่าตกตะลึงคือ 6 ฤดูกาลหลังสุดนั้น เรอัล เปลี่ยนโค้ชทุกปีเลยด้วย
 




รายชื่อเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ในรอบ 12 ปีที่ผ่านมา


- กุส ฮิดดิ้งค์                   1998-1999


- จอห์น โตแช็ค                    1999


- บิเซนเต้ เดล บอสเก้            1999-2003


- คาร์ลอส เคยรอซ                2003-2004


- โฆเซ่ อันโตนิโอ กามาโช่           2004


- มาเรียโน่ การ์เซีย เรมอน        2004


- วันแดร์เล ลุกซอมบูร์โก้          2004-2005


- ฆวน ราม่อน โลเปซ กาโร่          2005-2006


- ฟาบิโอ คาเปลโล่                 2006-2007


- แบร์นด์ ชูสเตอร์                2007-2008


- ฆวนเด้ รามอส                  2008-2009


- มานูเอล เปเยกรีนี่            2009-2010

        - โชเซ่ มูรินโญ่*   2010

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100529_014.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์