บ้าไปแล้ว เรือจะเหมา 3 สตาร์ชุดขาว


มาร์ก้าสื่อเมืองกระทิงดุตีข่าวเรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้เตรียมคว้าขุนพล ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาเสริมทัพแบบยกเข่งทั้งกอนซาโล่ อิกวาอิน และ เฟร์นานโด กาโก้ สองนักเตะอาร์เจนไตน์ รวมทั้งราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางดัตช์


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวฮือฮาเมื่อ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่า เตรียมตัวจะคว้า 3 นักเตะดาวดัง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังของสเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ และ เฟร์นานโด กาโก้ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เรือใบสีฟ้า ต้องการแก้ตัวจากซีซั่นล่าสุดที่ไม่อาจพาทีมคว้าตั๋วเข้าเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ด้วยการคว้าแข้งชั้นนำของโลกมาเสริมทัพเพื่อไล่ล่าความสำเร็จ และกำลังเล็งไปที่การบุกซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ ราชันชุดขาว


มาร์ก้า หนังสือพิมพ์สเปน ที่มีสานสัมพันธ์กับ เรอัล มาดริด เป็นพิเศษ รายงานว่า นักเตะ 3 รายของทีมชุดขาว อย่าง อิกวาอิน, ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และ กาโก้ กำลังเป็นเป้าหมายของ มันชินี่ ที่จะลากตัวไปร่วมทีมพร้อมกันทีเดียว


รายงานระบุว่า ตัวแทนของแมนฯ ซิตี้ ไปอยู่ที่กรุงมาดริดแล้ว และจะมีการเปิดเจรจาอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้า โดยเป็นที่เชื่อว่า เรอัล มาดริด น่าจะมีการเสริมทัพและขายนักเตะหลายราย เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์อีกครั้ง โดยเด้ง มานูเอล เปเยกรีนี่ โค้ชชาวชิลี และกำลังจะได้ตัว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือโปรตุกีส มาจากอินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี


มูรินโญ่ จะซื้อนักเตะใหม่มายังทีมชุดขาวหลายราย โดยมีชื่อนักเตะที่ต้องการอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเบนฟิก้า, สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล และ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเชลซี และจะมีการปล่อยนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมหรือไม่มีตำแหน่งตัวจริงออกไปสวนทางกัน


ด้วยการที่จะมีมิดฟิลด์ตัวกลางรายใหม่เข้าไปยังเบร์นาเบว ทำให้ กาโก้ กับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มีโอกาสสูงที่จะตกเป็นสำรอง ทำให้ มาดริด พร้อมปล่อยออกไปในราคาไม่แพง และก็มี แมนฯ ซิตี้ พร้อมรับช่วงต่อ


ขณะที่ อิกวาอิน แม้จะเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมเฉพาะใน ลา ลีกา ซีซั่นก่อน แต่ เรอัล มาดริด กลับเหนียวไม่เข้าท่า เมื่อสัญญาปัจจุบันรับค่าเหนื่อยเพียง 15,000 ปอนด์ (ราว 7.4 แสนบาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้น และนักเตะต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มที่ 80,000 ปอนด์ (ราว 3.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เป็นอย่างต่ำ แต่ทีมชุดขาวไม่พร้อมจ่ายให้ และรายงานก็ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมจ่ายให้อดีตกองหน้าริเวอร์ เพลท สัปดาห์ละไม่ต่ำกว่าหนึ่งแสนปอนด์เลยทีเดียว



บุกรังค้างคาวคุยคว้าซิลบาด้วย


ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ยังเดินหน้าเจรจาคว้าตัว ดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่งทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย แล้วด้วย แม้นักเตะจะอยู่ในความสนใจของหลายทีมยักษ์ใหญ่ และต้นสังกัดของนักเตะเองก็ไม่พร้อมปล่อยตัวออกมานักก็ตาม


หนังสือพิมพ์ อาส ระบุว่า ซิลบา เป็นนักเตะอีกรายที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการตัวมาใช้งาน ซึ่งเวลานี้ แกรี่ คุ้ก ซีอีโอของแมนฯ ซิตี้ ก็ออกเดินทางไปแดนกระทิงดุแล้วด้วย เพื่อเจรจาซื้อ-ขายอย่างเป็นทางการกับ ไอ้ค้างคาว


การเจรจาระหวาง คุ้ก กับตัวแทนของ บาเลนเซีย จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ แม้ท่าทีของทีมดังแเดนกระทิงจะหวังรั้งนักเตะอยู่ต่อก็ตาม ทว่าก็ต้องการเงินทุนเข้าไปสนับสนุนทีม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์