เจรจาล่ม! งู-ราชันถกเงื่อนไขน้ามูไม่ลงตัว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน (Jose Mourinho)

สื่ออิตาลีรายงาน! การเจรจาระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ รีล มาดริด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมังยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ลงตัว ทำให้ต้องเปิดโต๊ะเจรจากันรอบใหม่

สกายสปอร์ต 24 สื่อชื่อดังของอิตาลีรายงานกรณีของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่จะย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปคุมทีม รีล มาดริด ยังคงไม่สามารถหาข้อสรุปได้หลังจากที่ทั้ง 3 ฝ่าย (อินเตอร์, รีล มาดริด และ มูรินโญ่) ได้มีการนัดพบเพื่อพิจารณาเงื่อนไขต่างๆ ร่วมกัน

     ภายหลังจากได้มีการนัดประชุมพูดคุยกันทั้ง มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน, จอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของ มูรินโญ่ และ โชเซ่ อังเคล ซานเชส รองประธานสโมสรของ รีล มาดริด หัวข้อสำคัญที่เป็นปัญหาคือเรื่องของเงินจำนวน 16 ล้านยูโร (ประมาณ 640 ล้านบาท) ที่ รีล มาดริด จะต้องจ่ายให้ อินเตอร์ เป็นค่าชดเชย ในส่วนของสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีของ มูรินโญ่

     แม้การเจรจาจะล้มลง แต่ก็ยังไม่เป็นการปิดโอกาสที่ มูรินโญ่ จะย้ายไปทำหน้าที่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เสียทีเดียว เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ มูรินโญ่ ได้กล่าวในที่ประชุมว่าต้องการกลับไปพิจารณาเงื่อนไขต่างๆ อีกรอบ ก่อนมาหารือกันอีกครั้ง เราจะพูดคุยกันอีกครั้งหลังจากนี้ ผมจะกลับมาใหม่ เมนเดส กล่าวตอนท้ายก่อนจะสิ้นสุดการเจรจา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์