แดจาวู...ขอแสดงความเสียใจกับน้องอั้ม สำหรับสเปนแชมป์โลกด้วย...เปเล่มาแล้ว ฟันธง สเปนแชมป์โลก 2010



คงจำกันได้ ตอนที่ แดจาวู ผมออกมาตอน ตอนที่เชลซี แพ้อินเตอร์..แล้วผมมาตั้งกะทู้ว่า ฤ อินเตอร์จะเป็นแชมป์ UCL ตอนนั้น ด่ากันพรึ่บ ตอนนี้รุ้กันแล้วใช่มั้ย ว่าแดจาวู ผมแม่นขนาดไหน

กลับมาอีกครั้ง แดจาวู ผมกลับมาอีกครั้งแล้ว สเปน ของน้องอั้มแห้วแดรกแน่ๆ คับ เพราะ ยิ่งกว่าแดจาวูผมซะอีก

เปเล่!!!!!!!!!






เป เล่ เมินคำครหาเป็นหมอดูเล็งตรงข้าม ทำนายอะไรผลกลับตาลปัตรทุกที ล่าสุดออกมาฟันธงว่า สเปน แชมป์ยูโร 2008 จะเดินหน้ากวาดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ได้อีก

หลังจากที่เคยหน้าแหกเพราะฟันธงผิดมาแล้วหลายหน โดยเฉพาะในฟุตบอลโลก 2002 ที่เคยบอกว่า อาร์เจนติน่า จะเข้าชิงกับฝรั่งเศส แต่ทั้งสองทีมตกรอบแรกไปอย่างน่าผิดหวัง ล่าสุดเปเล่ยังทำให้แฟนสเปนหนาวๆ ร้อนๆ เมื่อยกให้ทัพกระทิงดุเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์โลก

ไข่มุก ดำกล่าวว่า สเปนเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาได้พิสูจน์ตัวเองแล้วในปีที่ผ่านมา พวกเขาแข็งแกร่งและเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์โลก

ทีมที่ดีที่ สุดอาจไม่ได้แชมป์เสมอไป ในสเปน '82 บราซิลแข็งแกร่งที่สุด แต่พวกเขาก็ต้องแพ้อิตาลี ฮอลแลนด์เองก็เคยแพ้นัดชิงต่อเยอรมัน 2 ครั้ง ขณะที่อาร์เจนติน่าก็แข็งแกร่งตลอด

ส่วนบราซิลเองตอนนี้ก็ยอด เยี่ยม ดุงก้าทำผลงานดีวันดีคืน พวกเขามีฟอร์มที่ดีและน่าจะโดดเด่นในเวิลด์คัพ เช่นเดียวกับอาร์เจนติน่าที่เป็น 1 ในทีมเต็ง


เครดิต : http://football.impaqmsn.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์