งูไม่สนดึงกลับ มันโช่



โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันไม่มีความคิดนำตัว โรแบร์โต มันชินี อดีตกุนซือซึ่งปัจจุบันทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับไปแทนที่ โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส
       
       อินเตอร์ กำลังมองหากุนซือคนใหม่ หลังจาก มูรินโญ อำลาจากตำแหน่งทันทีที่พา งูใหญ่ คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีชื่อเทรนเนอร์หลายคนตกเป็นข่าวพัวพันรวมถึง มันชินี ด้วยจากผลงานที่น่าประทับสมัยทำงานในถิ่นจูเซปเป เมซซา ระหว่างปี 2004-2008
       
       แต่ล่าสุด มัสซิโม โมรัตติ เจ้าของทีม งูใหญ่ ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ โดยกล่าวกับสื่อแดนมะกะโรนีว่า ผมคิดถึงเรื่องนี้เมื่อเช้าวันนี้เอง แต่ มันชินี เป็นคนเดียวที่ผมไม่ได้นึกถึงเนื่องจากความจริงที่ว่าเขาเคยทำงานกับเราแล้ว เขาเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเราและผมคิดว่าเขาจะไม่เดินตามรอยเดิมอีก ผมเชื่อว่าเขามีความสุขดีและชอบการใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษ และอีกประการ การนำเขากลับมาไม่ใช่เรื่องง่าย
       
       มูรินโญ และ มันชินี มีลักษะนิสัยแตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความเด็ดเดี่ยว พวกเขาทั้งสองคนมีความกล้าหาญ ผมขอพูดถึงความยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ มันชินี คือเขาเป็นคนที่มีความกล้าหาญและพรสวรรค์ทั้งในฐานะนักเตะและบุคคล เช่นเดียวกับ มูรินโญ เขามีความเป็นมืออาชีพจากวินัยในการทำงานของเขา โมรัตติ กล่าว


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 พฤษภาคม 2553 23:14 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์