ร็อดเวลล์ เมินผี-สิงห์เซ็นใหม่ท๊อฟฟี



 แจ็ก ร็อดเวลล์ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมเรียบร้อย

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง อาร์เซนอล สามทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องพลาดตัว แจ็ก ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี หลังนักเตะตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดต่อไปอีก 5 ปี
       
       ร็อดเวลล์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ เอฟเวอร์ตันในช่วงที่ผ่านมา โดยเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์และกองหลังจนได้รับความสนใจจาก เชลซี แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล
       
       แต่ล่าสุด ท๊อฟฟีสีน้ำเงิน ออกมาเปิดเผยว่าดาวเตะวัย 19 ปีตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมเรียบร้อยแล้วเป็นเวลา 5 ปีหรือกระทั่งปี 2015 โดยคาดว่าจะรับเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 3 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 1.3 ล้านบาท)
       
       ด้าน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า ผมยินดีมากที่ แจ็ก ต่อสัญญาออกไปเพราะมันแสดงถึงความทะเยอทะยานของ เอฟเวอร์ตัน ในการขับเคี่ยวเพื่อไปสู่การเป็นสโมสรชั้นนำ ผมต้องการเก็บนักเตะทุกคนที่เรามีเพื่อทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้นสำหรับฤดูกาลข้างหน้า
       
       ร็อดเวลล์ ลงเตะทีมชุดใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี และ 284 วัน ในเกมยุโรปที่พบกับ เอแซ็ด อัล์กมาร์ ทีมดังจากฮอลแลนด์ เมื่อเดือนธันวาคม 2007 และได้ลงเตะพรีเมียร์ลีก เป็นเกมแรกนัดที่พบกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนมีนาคม 2008


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 พฤษภาคม 2553 21:43 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์