ทีมสุดโหด!น้ามูเล็งดูดดาวดังพรีเมียร์ไปราชันเพียบ


โจเซ่ มูริญโญ่กำลังจะสร้างทีมสุดโหดขึ้นมาให้กับวงการฟุตบอล หลังจากที่เขาเข้ารับงานกับเรอัล มาดริดอย่างเป็นทางการแล้ว ก็จะเริ่มดูดบรรดาสตาร์ดังของพรีเมียร์ ลีกให้ไปเล่นในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวในฤดูกาลหน้า

ดิดิเย่ห์ ดร็อกบา, แฟรงค์ แลมพาร์ด และแอชลี่ย์ โคลต่างก็ตกเป็นเป้าหมายของอดีตกุนซือเชลซี รวมทั้ง 2 หัวใจสำคัญของลิเวอร์พูลอย่างเฟอร์นานโด ตอร์เรส และสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดด้วย

มูริญโญ่ที่เพิ่งพาทีมอินเตอร์ มิลานคว้าแชมป์เปี้ยนส์ ลีกไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จะได้งบมหาศาล 100 ล้านปอนด์ เพื่อทำให้เรอัล มาดริดกลายเป็นสุดยอดทีมของยุโรปให้ได้

โดย ‘น้ามู’ จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับ ‘ราชันชุดขาว’ ด้วยค่าจ้าง 8 ล้านปอนด์ต่อปี และจะมีโบนัสให้ถ้าหากสามารถเถลิงแชมป์ลา ลีกา และแชมป์เปี้ยนส์ ลีกได้

นอกจากนั้นอดีตกุนซือเชลซียังมีข่าวว่าจะดึงตัวปีเตอร์ เช็ก และมิคาเอล เอสเซียงมาจากสโมสรที่เขาเคยจากมาเมื่อปี 2007 อีกด้วย

และลิเวอร์พูลเองก็ไม่รอดสันดอน เพราะ ‘น้ามู’ อยากที่จะได้ตัวสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมคนเก่งมาตั้งแต่สมัยที่คุมเชลซีแล้ว อีกทั้งยังอยากดึงตัวเฟอร์นานโด ตอร์เรสกลับไปเล่นยังบ้านเกิดที่แดนกระทิงดุด้วย แต่รายนี้คงยากหน่อยเพราะเรอัล มาดริดเป็นคู่อริกับแอตเลติโก้ มาดริดทีมที่ตอร์เรสแจ้งเกิดมาด้วย

เวย์น รูนี่ย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็อยู่ในความต้องการของมูริญโญ่เช่นเดียวกัน รวมทั้งโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ของอาเซนอล และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ‘น้ามู’ แกก็อยากได้ทั้งหมด

นอกจากเวทีพรีเมียร์ ลีกจะสะเทือนแล้ว เจ้าของถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีกในปีนี้ก็ต้องหวั่น ๆ เช่นเดียวกัน เพราะมูริญโญ่อยากที่จะหนีบเอาดิเอโก้ มิลิโต้, เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ และฮูลิโอ เซซาร์ไปร่วมงานกันที่เรอัล มาดริดด้วย

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์