แพทย์มั่นใจกาก้า-ฟาเบียนโนฟิตทันบอลโลก

หัวหน้าทีมแพทย์แซมบ้า มั่นใจ 2 คีย์แมนหลัก ริคาร์โด้ กาก้า และ หลุยส์ ฟาเบียนโน จะหายจากอาการบาดเจ็บ และฟิตสมบูรณ์สู้ศึก เวิลด์ คัพ 2010 อย่างแน่นอน

โฮเซ่ หลุยซ์ รันโก หัวหน้าทีมแพทย์ของทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ออกมายืนยันถึงอาการบาดเจ็บ ของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ และหลุยส์ ฟาเบียนโน กองหน้าตัวหลัก จาเซบีญา ว่า ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด จะสามารถฟิตสมบูรณ์สู้ศึกใหญ่ครั้งนี้ ได้อย่างแน่นอน

"กาก้า มีอาการบาดเจ็บ ต้นขาซ้ายมาร่วม 2 เดือน จากการรับใช้ เรอัล มาดริด ส่วน ฟาเบียนโน มีอาการเจ็บขาซ้าย ไม่ค่อยได้ลงสนามในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ทั้ง 2 คน กำลังฟื้นฟูสมรรถภาพเป็นไปด้วยดี น่าจะหาทันเวลาแน่นอนก่อนเปิดสนาม" รันโก กล่าว

ทั้งนี้ ทีมชาติบราซิลของ คาร์ลอส ดุงก้า เริ่มเข้าแคมป์เก็บตัวที่เมืองคูริติบา แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีนักเตะเพียง 17 คนเท่านั้น ขณะที่อีก 6 คน ยังไม่สามารถเดินทางมาร่วมทีมได้ เนื่องจากยังติดภารกิจกับต้นสังกัด อาทิ ฮูลิโอ เซซาร์, ดั๊กลาส ไมคอน และ ลูซิโอ ของอินเตอร์ มิลาน ที่จะต้องเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 22 พ.ค.นี้

สำหรับบราซิล ดีกรีแชมป์โลก 5 สมัย อยู่ร่วมสาย จี กับ เกาหลีเหนือ, ไอเวอรีโคสต์ และ โปรตุเกส

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์