น้ามูปลื้มพางูเถลิงแชมป์-ชัวร์โบกมือลารับงานราชัน!

 น้ามูปลื้มพางูเถลิงแชมป์-ชัวร์โบกมือลารับงานราชัน!




  โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน สร้างความสำเร็จครั้งใหญ่ให้ทีมด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เป็นผลสำเร็จ หลังเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศ 2:0 หลังเกมเจ้าตัวได้ออกมากล่าวถึงอนาคตตัวเอง






โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน (Jose Mourinho )



     โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ประกาศเตรียมอำลาสโมสรเพื่อย้ายไปรับหน้าที่คุมทีม รีล มาดริด ตามกระแสข่าวลือที่มีออกมาอย่างหนาหู ภายหลังพาทีมผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่ จบฤดูกาลด้วยการเป็นทริปเปิ้ลแชมป์

     ผมได้ทำงานของผมที่นี่ งานของผมสิ้นสุดลงแล้ว ผมได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมต้องการค้นหาแรงจูงใจใหม่กับสโมสรอื่นๆ ต่อกรกับทีมอย่าง บาร์ซ่าในสเปน ? นั่นก็น่าจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่นะ

     ผมมีความสุขมากที่อินเตอร์ มีความสุขกับความสำเร็จของทีมในวันนี้ แต่อย่างที่ผมเคยบอกโลกของฟุตบอลในอิตาลีมีหลายสิ่งที่ผมไม่ชอบ การวิจารณ์และการกระทำของ ประธานสโมสร (อื่นๆ) โค้ช ตลอดจนสื่อ แต่กับอินเตอร์ ผมจะเก็บไว้ในใจตลอดไป

     ผมต้องขอบคุณวงการฟุตบอลของอิตาลี เพราะผมได้พิสูจน์แล้วว่าผมคือโค้ชที่ดีกว่า ผมคงใช้เวลาวันสองวันจากนี้คิดเกี่ยวกับอนาคตของผม กับความท้าทายใหม่ในประเทศอื่น ผมได้ให้ทุกอย่างกับทีมแล้วเท่าที่ผมจะทำได้ ตอนนี้ผมรู้สึกอิสระมาก

     ผมต้องการเป็นกุนซือคนแรกที่สามารถชนะในรายการยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก กับ 3 สโมสรที่แตกต่างกัน ตอนนี้มีเพียง รีล มาดริด ที่ให้ความสนใจในตัวผม แต่ยังไม่มีการตกลงใดๆ

     มีการเปิดเผยว่า มูรินโญ่ โบกมือให้แฟนๆในสนาม ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เสมือนจะเป็นการบอกลา ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอเบ้าเลยทีเดียว และเมื่อถูกถามว่าเขาจะย้ายไปคุม รีล มาดริด หรือไม่ มูรินโญ่ ตอบเพียงสั้นๆว่า ใช่


I Am Leaving Inter And Joining Real Madrid - Jose Mourinho

     Jose Mourinho has confirmed he is leaving Inter, giving the strongest indication yet that he is joining Real Madrid.


                                 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์