รวมดารา 11 แข้งอกหักฟุตบอลโลก






รวมดารา 11 แข้งอกหักฟุตบอลโลก







       ดาวเตะหลายคนซึ่งทำผลงานได้ดีมาโดยตลอดในรอบคัดเลือก แต่เมื่อถึงเวลาส่งชื่อกลับถูกกุนซือของพวกเขาหั่นออกอย่างไร้เยื่อใย เว็บไซต์ เดลี เมล ออนไลน์ ของ อังกฤษ ทำการรวมทีมดาวดัง 11 คนผู้ อกหักอดโชว์ฝีเท้าที่ แอฟริกาใต้ ระหว่าง 11 มิ.ย. - 11 ก.ค. มาฝากแฟนๆ
       
       ทีมรวมดาวเตะอกหักชุดนี้ มีแข้งดังค่าตัว 35 ล้านปอนด์อยู่ด้วย รวมถึง 3 นักเตะซึ่งเคยชูถ้วยแชมป์โลกมาแล้ว และอีก 3 นักเตะที่ได้ลงสนามฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ ซานติเอโก เบอร์นาเบว ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้(22พ.ค.)
       
       กุนซือ : กุส ฮิดดิงส์ (ฮอลแลนด์) ผู้เคยพาอัศวินสีส้มคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 1998 ก่อนนำ เกาหลีใต้ คว้าอันดับที่ 4 ฟุตบอลโลก 2002 กระทั่งพา ออสเตรเลีย เข้ารอบ 2 ฟุตบอลโลก 2006 และคุม รัสเซียเข้าตัดเชือก ยูโร 2008 ก่อนอกหักเมื่อ หมีขาว พ่าย สโลวีเนีย ใน เพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2010
       ระบบ 4-3-3
       
       ผู้รักษาประตู : เบน ฟอสเตอร์ (อังกฤษ) นายทวารมือดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีแรกดูอนาคตสดใสแต่ระยะหลังเริ่มมือรั่วเสียประตูง่ายๆหลายครั้งจนตกเป็นตัวสำรองของ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ที่หายเจ็บกลับมา กระทั่งเป็นมือ 3 ตามหลัง โทมัส คุสซ์แซ็ค ในทีมผีแดง และถูก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซืออังกฤษ เมินในที่สุด
       
       แบ็คขวา : ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ (อาร์เจนตินา) อาร์เซนอล , แมนฯ ยูไนเต็ด และทุกทีมในลาลีกา พากันหลอนกับฝีเท้าระดับเทพของ ลิโอเนล เมสซี มีเพียง ซาเน็ตติ ที่สามารถจัดการรุ่นน้องร่วมชาติได้อย่างอยู่หมัดตลอด 2 เลกของ แชมเปียนส์ลีก รอบตัดเชือก จนพา อินเตอร์ เข้าไปชิงชนะเลิศได้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม เจ้าแทรกเตอร์ ต้องผิดหวังเมื่ออดร่วมทีม ฟ้า-ขาว ไปลุยฟุตบอลโลก ทั้งที่ติดทีมชาติทะลุ 100 นัดไปแล้ว โดยคนที่เข้ามารับบทแบ็คขวาในทีม อาร์เจนตินา แทนเขาได้แก่ โฮนาส กูเตียร์เรซ จาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
       
       เซนเตอร์แบ็ค : ฌอง-อแลง บุมซง (ฝรั่งเศส) กองหลังจอมเฟอะฟะในทีม นิวคาสเซิล พอๆกับ ไตตัส แบรมเบิล กู้ชื่อด้วยผลงานกับ ยูเวนตุส กระทั่งเป็นตัวหลักในทีม ลียง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
       
       เซนเตอร์แบ็ค : กาเบรียล มิลิโต (อาร์เจนตินา) คุณแม่ของ มิลิโต อาจดีใจที่ กาเบรียล ลูกชายคนเล็กนั่งชมฟุตบอลโลก 2010 อยู่ที่บ้านด้วยกัน ปล่อยให้ ดิเอโก มิลิโต ซึ่งโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมในฐานะศูนย์หน้าตัวหลักของ อินเตอร์ เป็นตัวแทนตระกูลไปลุยศึกกับ ฟ้า-ขาว สาเหตุหนึ่งเป็นเพราะ กาเบรียล ประสบกับอาการบาดเจ็บตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา แทบไม่ได้ลงสนามให้ บาร์ซา เลย
       
       แบ็คซ้าย : มาร์เซโล (บราซิล) ตำแหน่งแบ็คซ้ายสำหรับทีมชาติ บราซิล ถือเป็นภาระใหญ่ในการเข้ามาแทนที่ โรแบร์โต คาร์ลอส สำหรับ มาร์เซโล อาจมีปัญหาในเกมรับอยู่บ้างทำให้ ดุงก้า นายใหญ่ เซเลเซา หันไปเลือก มิเชล บาสโตส แบ็คจอมลุยจาก ลียง แทน
       
       กองกลางตัวรับ : ปาทริค วิเอรา (ฝรั่งเศส) ไม่มีมิดฟิลด์ตัวรับคนไหนโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก เท่ากับ วิเอรา ได้สร้างสรรค์ให้กับ อาร์เซนอล ด้วยการตั้งรับและเข้าบอลอันเด็ดขาด ผสมผสานกับการอ่านทางบอลเปิดเกมสวนกลับอันยอดเยี่ยม บางที วิเอรา อาจช่วยประคบประคองดาวรุ่งในทีมตราไก่ลงสนาม ฟุตบอลโลก หนนี้ได้มาก แต่น่าเสียดาย เรมงด์ โดเมเน็ค ไม่คิดเช่นนั้น
       
       มิดฟิลด์ตัวกลาง : เอสเตบัน คัมบิอาสโซ (อาร์เจนตินา) ดาวเตะรายนี้เชื่อมเกมได้ไหลลื่นที่สุด ทั้งในนามทีมชาติและสโมสร อีกทั้งยังยิงประตูสุดสวยได้ในเกมกับ เซอร์เบีย ในฟุตบอลโลก 2006 ที่ เยอรมนี แต่สุดท้ายได้กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะคนดังที่ มาราโดนา ตัดออกจากทีมไป
       
       กองกลางตัวรุก : ฟรานเชสโก ต็อตติ (อิตาลี) เจ้าชายหมาป่า จาก โรมา สุดสง่างามในสนาม กัลโช เซเรียอา ด้วยความเด็ดขาดในการทำประตู ต็อตติ ยืนอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางดาวซัลโวฤดูกาลนี้ แต่ชื่อเสียงในการเล่นทีมชาติไม่ดีเท่าไหร่ ทั้งเคยถูกไล่ออกจากสนาม ถมน้ำลายใส่คู่ต่อสู้ ทำให้ มาร์เซโล ลิปปี กุนซือ อัซซูรี ตัดสินใจไม่ง้อกลับสู่ทีมแชมป์โลก
       
       กองหน้า : มาริโอ บาโลเตลลี (อิตาลี) ศูนย์หน้าจอมเท็คนิคเชื้อสาย กานา แจ้งเกิดในทีม อินเตอร์ ตั้งแต่อายุยังไม่ครบ 20 ปี ด้วยความเร็วและความแข็งแกร่งไม่มีใครปฏิเสธว่านี่คือว่าที่ซูเปอร์สตาร์ตัวจริง แต่ด้วยพฤติกรรมสุดห่าม ทั้งทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมและกองเชียร์ทีมตนเอง ทำให้ ลิปปี ตัดปัญหาด้วยการดร็อปไว้ที่บ้าน
       
       กองหน้า : คาริม เบนเซมา (ฝรั่งเศส) ฤดูร้อนที่ผ่านมา เบนซ์ ย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด ตามหลัง กากา และ โรนัลโด ซึ่งเมื่อ กอนซาโล อิกัวอิน แจ้งเกิดในทีมชุดขาวในฐานะศูนย์หน้าตัวเป้าทำให้โอกาสของดาวยิงเชื้อสาย แอลจีเรีย เหลือน้อยลง กระทั่งหลุดจากทีมชาติไปในที่สุด
       
       กอลหน้า : โรนัลดินโญ (บราซิล) ผลงานพา บาร์ซา คว้าแชมป์ยุโรป 2006 พร้อมรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ฟีฟา เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันด้วยคะแนนเสียงท่วมท้นเป็นสถิติ ทำให้หากเราย้อนเวลาไปเมื่อ 4 ปีก่อนจะแทบนึกภาพไม่ออกเลยว่า โรนัลดินโญ หลุดทีมฟุตบอลโลกได้อย่างไร แต่ด้วยสภาพความฟิตที่เป็นปัญหา รวมถึงโอกาสในการพิสูจน์ฝีเท้าต่อหน้า ดุงก้า ซึ่งชื่นชอบนักเตะในประเทศมีน้อยเกินไปทำให้ ดาวเตะผู้สังหารฟรีคิกใส่ เดวิด ซีแมน ของ ทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก 2002 ต้องกระเด็นจากทีม
       
       ตัวสำรอง : โซล แคมป์เบลล์ (อังกฤษ) ,อเล็กซานเดร ปาโต (บราซิล) ,เควิน คูรานี (เยอรมนี) ,รุด ฟาน นิสเตลรอย (ฮอลแลนด์) , คริสเตียน โรดริเกซ (อุรุกวัย),อาเดรียโน (บราซิล)


 Credit by http://www.soccer-league.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์