ชาบี้ยกฟานกัล-น้ามูสุดยอดกุนซือ

ชาบี้ยกฟานกัล-น้ามูสุดยอดกุนซือ


ชาบี้ เฮอร์นานเดซ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ออกมายกย่องว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค เป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ของบาร์ซ่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน เป็นกุนซือที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จในอาชีพ




 


ชาบี้ เฮอร์นานเดซ / Xavi Hernandez



      ชาบี้ เฮอร์นานเดซ มิดฟิลด์เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ได้ออกมายกย่องว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค เป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ของบาร์ซ่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน เป็นกุนซือที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จมากไม่ว่าจะเป็นการที่ได้แชมป์ลีกและการที่คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

     หลุยส์ ฟาน กัลเขาเป็นโค้ชที่พิเศษมาก ผมนับถือเขามากเขาเป็นคนที่ให้โอกาสผมได้ลงเล่นในลีกาสเปน บุญคุณนี้ผมจะไม่ลืม เขาทำดีไว้มาก และมันก็เป็นสิ่งที่ไม่มีใครเอาไปได้เมื่อเขาจากไป ส่วนโชเซ่ มูรินโญ่ เราเคยมีความสัมพันธ์ที่ดี เมื่อเขาเป็นผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่บาร์เซโลน่าผมเห็นสติปัญญาของเขารู้ดีเกี่ยวกับฟุตบอล ผมรู้ว่าเขาจะเป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ เขาชอบพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอล เขามีความคิดที่ชัดเจนในเรื่องนี้และเขาแสดงให้เห็นแล้ววันนี้

     ในวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ทั้งสองคนก็จะได้ประชันฝีมือกันในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก สังเวียนแข้งคือสนาม ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ของกรุงมาดริด

Barcelona Metronome Xavi Praises Inter Boss Jose Mourinho & Bayern Munich Coach Louis Van Gaal




หลุยส์ ฟาน กัล - โชเซ่ มูรินโญ่ / Louis Van Gaal - Jose Mourinho




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์