โรนัลโดเตรียมเจอใบสั่ง ห้ามกิ๊กป่วนแค้มป์ฝอยทอง

แฉ "คาร์ลอส กีรอส" เตรียมคุยกับ "คริสเตียโน โรนัลโด" ช่วยห้ามเหล่ากิ๊กสาวของตัวเอง อย่ามายุ่งย่ามในแค้มป์บอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ หวั่นทำนักเตะและเพื่อนร่วมทีมเสียสมาธิ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 พ.ค.ว่า

คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ทีมเรอัล มาดริด อาจถูกเตือนไม่ให้พาบรรดากิ๊กของตัวเองเข้ายุ่งวุ่นวายในแค้มป์ทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ในเดือนหน้า

โรนัลโด เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี 2008 มักจะตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งของสื่อต่างๆ ไม่เพียงแต่ลีลาการเล่นฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังรวมถึง ข่าวกุ๊กกิ๊กนอกสนามกับสาวๆ ไม่เว้นแต่ละวันอีกด้วย

รวมถึง 2 นางแบบเซเล็บ ชื่อดังชาวอเมริกัน อย่าง คิม คาร์ดาเชียน และ ปารีส ฮิลตัน ที่ล่าสุด มีรายงานว่า สาวเจ้าเตรียมแผนที่จะเดินทางไปยังแอฟริกาใต้ เพื่อหวังโกยคะแนนเอาชนะใจ  พ่อคาสโนวาโด้ ให้ได้

อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส กีรอส เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ต้องการให้ลูกทีมของเขามีสมาธิมุ่งมั่นอยู่กับเกมลูกหนังมากที่สุด โดยเฉพาะ โรนัลโด ซึ่งเป็นคีย์แมนคนสำคัญ ทำให้เขาเตรียมที่จะเตือนเรื่องนี้แก่เขา

แหล่งข่าววงใน  เผยว่า "กีรอส รู้ว่า
 
คริสเตียโน มีความรับผิดชอบและเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทุ่มเทให้ทีมอย่างเต็มที่ เขารู้ว่า โรนัลโด โตแล้ว และ ยังได้รับความสนใจในชีวิตส่วนตัว แต่นี่เป็นฟุตบอลโลก และ มันจำเป็นที่จะต้องคิดถึงแค่เกมเท่านั้น กีรอส กำลังมีแผนที่จะพูดอะไรบางอย่างกับ เขา เพื่อทำให้มั่นใจว่า จะมีอะไรมาทำให้เสียสมาธิกับศึกครั้งนี้"

สำหรับ ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ จะเริ่มเปิดฉากในวันที่ 11 ก.ค.นี้ โดย โปรตุเกส ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม ดี ออฟ เดธ ร่วมกับ บราซิล, ไอวอรีโคสต์ และ เกาหลีใต้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์