ลือสนั่นมาดริดเปิดศึกบาร์ซ่าสอยอ.โคล

สื่อผู้ดีตีข่าว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก เชลซี เนื้อหอมหนัก กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่พร้อมเปิดศึกล่าตัวมาเสริมทัพแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงในซีซั่นหน้า

หนังสือพิมพ์ ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส ในเมืองผู้ดี ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 โคตรทีมใน ลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มข้อเสนอมหาศาล ล่าตัว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาค้าแข้งในสเปน ฤดูกาลหน้า

กองหลังวัย 29 กะรัต กลายเป็นนักเตะคนแรกที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ถึง 6 ครั้ง หลังพา สิงโตน้ำเงินคราม เชือด พอร์ทสมัธ 1-0 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นดับเบิ้ลแชมป์ของทีมดังแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นนี้อีกด้วย

อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าหัก และการโดนสื่อแดนผู้ดีขุดคุ้ยข่าวฉาว โดยเขาลงสนามทั้งสิ้น 31 เกม พร้อมยิง 4 ประตูให้ สิงห์บลูส์ ในฤดูกาลนี้ และยังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งน่าจะฉายแววเด่นใน ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ซัมเมอร์นี้อีกด้วย

รายงานระบุว่า ทั้ง ราชันชุดขาว และ เจ้าบุญทุ่ม หวังที่จะดึงดูดใจแบ็กจอมฉาว ออกจากกรุงลอนดอนในช่วงปิดซีซั่นนี้ โดยเชื่อว่า สโมสรชั้นนำแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว พร้อมวางข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ให้ เชลซี พิจารณา ขณะที่ บาร์ซ่า หวังจะได้ โคล มาทำเกมคู่กับ ดานี่ อัลเวส ซึ่งเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลกเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์