ชนะก็ไม่แชมป์!ราชันบู่ได้แค่ไล่เจ๊ามาลาก้า1-1

ชนะก็ไม่แชมป์!ราชันบู่ได้แค่ไล่เจ๊ามาลาก้า1-1

คงรู้ชะตากรรมว่าถึงชนะก็ไม่ได้แชมป์สำหรับเรอัล มาดริดเลยเล่นแบบไม่โหมสักเท่าไหร่เลยทำได้แค่ไล่ตีเสมอมาลาก้าไป 1-1 ในนัดปิดฤดูกาลของลา ลีกา

ลา ลีกา

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2553


มาลาก้า 1 : 1 เรอัล มาดริด

ประตู :
1-0 ดูด้า น.9, 1-1 ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต น.49

ครึ่งแรก

โด้ทักทายข้ามคานเยอะ
เริ่มเกมมา 2 นาทีเป็นทีมเยือนที่ได้โอกาสทักทายก่อน จากจังหวะที่มาร์เซโล่ได้บอลเลี้ยงจี้ไปทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนแตะหลบผู้เล่นเจ้าหนึ่งคนหลุดไปถึงเส้นหลังเปิดกลับเข้ามาให้โรนัลโด้วิ่งมาซัดทันทีแต่บอลเหินข้ามคานไปเยอะ

ราชันช็อก!ดูด้าซัดเสียบเสามาลาก้าขึ้นนำ
เกมเข้าสู่นาทีที่ 10 แฟนๆของเรอัล มาดริดช๊อกกันเป็นแทบหลังมาลาก้าได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ดูด้าที่อยู่หน้าเขตโทษจ่ายบอลให้ไซเซโด้ตอกส้นวันทูคืนกลับมาแล้วซัดทันทีบอลเสียบเสาเข้าไปหมดสิทธิสำหรับคาซิญาส

อิกวาอินยิงหลุดไม่เยอะ
หลังเสียประตูไปเรอัล มาดริดก็เป็นครองบอลได้มากกว่าเล็กน้อยและเกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่กอนซาโล่ อิกวาอินได้บอลอยู่แถวหัวกะโหลกก่อนแต่งหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยขวาบอลหลุดเสาออกไปแบบได้ลุ้น

โด้ได้โขกเหน่งๆแต่โดนปัด
เข้าสู่ครึ่งทางของครึ่งแรกเรอัล มาดริดยังคงเดินเกมรุกอย่างต่อเนื่องคราวนี้เป็นโรนัลโด้ได้โขกเหน่งๆจากลูกเปิดเขามาจากริมเส้นฝั่งขวาบอลจะเข้าสามเหลี่ยมอยู่แล้วแต่มูนูอาบินปัดออกไปได้

เกือบสอง!ไซเซโด้ปาดหนาไปหน่อย
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีห่างเป็นสองลูกจากจังหวะที่ผู้เล่นมาลาก้าหลุดไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วเปิดเลียดเข้ากลางมาให้ไซเซโด้ปาดตามน้ำทันทีแต่โดนหนาไปนิดบอลเลยหักไม่พอหลุดกรอบออกไป หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบครึ่งแรกมาลาก้านำอยู่ 1-0


ครึ่งหลัง



ฟาร์ทกลับตัวยิงราชันตีเสมอ
เริ่มครึ่งหลังมาแค่ 4 นาที เรอัล มาดริดได้ประตูตีเสมอสำเร็จจากความสามารถเฉพาะตัวของฟาน เดอร์ ฟาร์ทล้วนๆ ในจังหวะที่มาร์เซโล่เลี้ยงบอลลุยขึ้นไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วปาดเข้ากลางมาให้ฟาน เดอร์ ฟาร์ตยกหลบผู้เล่นมาลาก้าสองคน ก่อนกลับตัว 360 องศายิงเข้าไปอย่างสวยงาม

รามอสโขกข้ามคาน
เกมเข้าสู่นาทีที่ 60 เรอัล มาดริดได้เตะมุมเป็นกราเนโร่ที่เปิดเข้ามาเซร์คิโอ รามอสขึ้นโขกเหน่งๆ แต่บอลข้ามคานออกไป

ซวยแท้!กราเนโร่ยิงติดฟาร์ตเลยไม่ได้ประตู
ซวยจริงๆสำหรับทีมราชันชุดขาวน่าจะได้ประตูขึ้นนำไปแล้วจากจังหวะอิกวาอินเปิดบอลให้กราเนโร่วอลเล่ย์เต็มๆแต่ดันไปแฉลบฟาร์ตจนไปเข้าทางผู้รักษาประตูมาลาก้าเรียกว่าถ้าไม่แฉลบเป็นประตูแน่ๆ


น้องเบนซ์หลุดซัดติดมูนูอาซะงั้น
เกมเข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายเรอัล มาดริดยังคงบุกอย่างต่อเนื่องแล้วก็น่าจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่มาร์เซโล่จ่ายบอลให้เบนเซม่าทำท่าจะไม่มีอะไรแล้วแต่แหวกจนหลุดไปได้แล้วซัดทันทีแต่บอลไม่ผ่านมือมูนูอาอีกครั้ง

หลังจากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บมาลาก้าต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ไปเล่นนอกเกมใส่ผู้เล่นเรอัล มาดริดแต่ก็ไม่มีผลอะไรจบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 ทำให้มาลาก้าหนีตกชั้นได้สำเร็จส่วนเรอัล มาดริดก็ชวดแชมป์ไปตามระเบียบ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

มาลาก้า :
กุสตาโว่ มูนูอา, เอลเดอร์ โรซาริโอ , อิวาน กอนซาเลซ โลเปซ, แพทริก เอ็มติลิก้า, เฆซุส กาเมส , อปอนโญ่, เฟร์นานโด, ฟิลิเป้ ไซเซโด้ (โอบินน่า น.60), เซลิม เบน อัคฮาวร์ (ลูเก้ น.83), ดูด้า , ฆาบี โลเปซ (ฆวนนิโต้ น.79)

เรอัล มาดริด : อิเคร์ คาซิญาส, เอเซเกล การาย, ราอูล อัลบิโอล, มาร์เซโล่, เซร์คิโอ รามอส , เฟร์นานโด กาโก้ (กูตี น.60), ชาบี้ อลองโซ่, กอนซาโล่ อิกวาอิน, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท (เดรนเธ่ น.81), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , เอสเตบัน กราเนโร่ (เบนเซม่า น.72)





















]
_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์