แผนเก็บตัวฝึกซ้อมที่อังกฤษของทีมบอลไทย ก่อนลุยกีฬา ม.โลก ที่ตุรกี ยังไม่เป็นหมัน หลัง เอฟเวอร์ตัน โดดอุ้มพร้อมช่วยเหลือบางส่วน บิ๊กวอ วรวุฒิ โรจนพานิช เผยประสานไปที่ทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน แล้ว เหลือแค่รอคำตอบยืนยันอีกครั้ง และขึ้นอยู่กับสมาคมฟุตบอลว่าจะไปหรือไม่ ขณะที่ศึกลูกหนังสี่เส้าที่ประสบปัญหาเรื่องงบประมาณนั้น ทศภาค พร้อมช่วยเหลือเต็มที่ ส่วน บังยี ยืนยันไม่ล้มแน่นอน พร้อมกำหนดโรงแรมที่พัก 3 ทีม จากแดนผู้ดีแล้ว

















align=left
สำหรับเรื่องของการขาดงบประมาณจัดลูกหนังสี่เส้า พรีเมียร์ลีก เอเชีย ไม่มีปัญหา
ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 23 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ยังคงมีความสับสนว่าจะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะเดินทางเข้าประเทศตุรกีเพื่อร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกหรือไม่ หลังจาก บิ๊กหอย นายธวัชชัย สัจจกุล ผู้จัดการทีมฟุตบอลไทย ออกมากล่าวว่าไม่มีงบประมาณ และอาจจะต้องเปลี่ยนแผนไปเก็บตัวที่ประเทศเกาหลีใต้หรือญี่ปุ่นแทน

ล่าสุด บิ๊กวอ นายวรวุฒิ โรจนพานิช ผู้บริหารบริหารบริษัททศภาคและประธานบริหารทีมชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า จริงๆ แล้วเรื่องนี้ได้มีการประสานไปยังสโมสรเอฟเวอร์ตันซึ่งถือเป็นพันธมิตรในด้านธุรกิจที่เบียร์ช้างเป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อเรียบร้อยแล้ว โดย เอฟเวอร์ตัน ก็พร้อมให้การช่วยเหลือเต็มที่ แต่ทางสมาคมฟุตบอลจะต้องออกค่าใช้จ่ายบางส่วน ซึ่งเรื่องนี้รอการยืนยันจากเอฟเวอร์ตันอีกครั้งหนึ่ง คาดว่าจะทราบผลในเร็ววันนี้ ส่วนทีมฟุตบอลไทยจะไปหรือไม่ขึ้นอยู่กับสมาคมฟุตบอลตัดสินใจ

บิ๊กวอยังเผยอีกว่า สำหรับเรื่องของการขาดงบประมาณจัดลูกหนังสี่เส้า พรีเมียร์ลีก เอเชีย ที่ทีมชาติไทยจะเปิดรับการมาเยือนของยอดทีมจากอังกฤษ ทั้งเอฟเวอร์ตัน โบลตัน และ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 20 และ 23 กรกฎาคมนี้ ในส่วนตัวแล้วเชื่อว่างานนี้ไม่มีล้มแน่นอนเพราะทีมทีมจากอังกฤษได้จัดทำเป็นโปรแกรมของสโมสรไว้แล้ว ซึ่งในส่วนของบริษัททศภาคยินดีที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่




ด้าน บังยี นายวรวีร์ มะกูดี เลขาธิการสมาคมฟุตบอล เปิดเผยว่า

ฟุตบอล 4 เส้า ไม่มีปัญหาอะไรที่น่าเป็นห่วง ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ของทีมจากอังกฤษที่จะมาแข่งรายการนี้ได้เดินทางมาตรวจดูรายละเอียดต่างๆ หมดแล้ว และพร้อมจะจัดการแข่งขันแน่นอน

นอกจากนี้ยังได้กำหนดโรงแรมที่พักให้กับทั้ง 3 ทีมไว้แล้ว โดยแมนฯ ซิตี้ พักที่โรงแรมเรดิสัน ส่วนเอฟเวอร์ตันพักที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี และโบลตันพักที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนสปาร์ค

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์