5แข้งเยอร์มันติดทีมยอดเยี่ยม-ไร้เมสซี่,เนย์มาร์

5แข้งเยอร์มันติดทีมยอดเยี่ยม-ไร้เมสซี่,เนย์มาร์

มานูเอล นอยเออร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ฟิลิป ลาห์ม, โทนี่ โครส และ โธมัส มุลเลอร์ ติดทีมยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก ส่วน 2 แข้งดัง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ หลุดโผ

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศรายชื่อทีมยอดเยี่ยมของการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา

FIFA.com ได้จัดทีมยอดเยี่ยมหรือ ALL STAR TEAM สำหรับชาติที่มีนักเตะติดทีมชุดนี้มากที่สุด ก็คือทีมแชมป์อย่าง เยอรมันที่มีถึง 5 คน
 
ประกอบด้วย มานูเอล นอยเออร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ฟิลิป ลาห์ม, โทนี่ โครส และ โธมัส มุลเลอร์ รองลงมาคือ บราซิล กับ ฮอลแลนด์ ที่ส่งตัวแทนเข้ามาทีมละ 2 คน โดยในรายของ "เซเลเซา" เป็น ติอาโก้ ซิลวา กับ ออสการ์ ส่วนของ "อัศวินสีส้ม" เป็น สเตฟาน เด ฟราย และ อาร์เยน ร็อบเบน

ทั้งนี้ อีก 2 ตำแหน่งที่เหลือ ตกเป็นของ มาร์กอส โรโฆ แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินา และ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางดาวรุ่งชาวโคลอมเบีย ที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำทัวร์นาเมนต์ จากการทำไปถึง 6 ประตู ขณะที่ดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว" และ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียน ไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้ โดยการจัดทีมในครั้งนี้นั้น เลือกจากนักเตะที่มีสถิติสูงสุดในแต่ละตำแหน่ง

รายชื่อทีมยอดเยี่ยมของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ตามการจัดของ ฟีฟ่า โดยใช้ระบบ 4-4-2ผู้รักษาประตู : มานูเอล นอยเออร์ (เยอรมัน)

กองหลัง : มาร์กอส โรโฆ (อาร์เจนตินา), มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ (เยอรมัน), ติอาโก้ ซิลวา (บราซิล), สเตฟาน เดฟราย (ฮอลแลนด์)

กองกลาง : ออสการ์ (บราซิล), โทนี่ โครส (เยอรมัน), ฟิลิปป์ ลาห์ม (เยอรมัน), ฮาเมส โรดริเกซ (โคลอมเบีย)

กองหน้า : อาร์เยน ร็อบเบน (ฮอลแลนด์), โธมัส มุลเลอร์ (เยอรมัน)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์