5พันขาดตัว!เมสซี่ลงมาเบิ้ลบาร์ซ่า2-1

5พันขาดตัว!เมสซี่ลงมาเบิ้ลบาร์ซ่า2-1

 

ขาดเธอเหมือนขาดใจเมื่อบาร์เซโลน่าจากที่สถานการณ์เป็นรองราซิ่งแต่ทันทีที่ลีโอเนล เมสซี่ลงสนามได้ไม่นานก็ตีเสมอสายฟ้าแลบก่อนตอกย้ำความสุดยอดซัดชัยในนาที 80 พร้อมบันทึกชื่อเป็นคนยิงลูกที่ 5,000 ของสโมสรอีกด้วย

ราซิ่ง 1-2 บาร์เซโลน่า

ประตู :
1-0 ซิกิช น.55(จุดโทษ),1-1 เมสซี่ น.65,1-2 เมสซี่ น.80

บาร์ซ่าต้องยกพลมาเยือนราซิ่งซึ่งแพ้แค่นัดเดียวจาก 8 เกมหลังสุดและเริ่มเกมมาก็ลุยใส่จ่าฝูงแบบไม่มีกลัวและบิคตอร์ บัลเดสต้องเซฟลูกยิงของโจนาธานสุดสวย

แต่หลังจังหวะนี้แล้วเจ้าบุญทุ่มก็เริ่มกลับมาเป็นฝ่ายครองเกมและดาเนี่ยล อัลเวสได้อัดฟรีคิกถากคานแค่ไม่กี่นิ้วเท่านั้นเอง 

เกมรุกของทีมเยือนไม่ค่อยไหลลื่นหลังไร้เงาเมสซี่ซึ่งรุ่นพี่อย่างเอโต้,อองรีหรือแม้กระทั่งชาบี้กับอิเนสต้ายังไม่เด็ดพอจะสร้างความแตกต่างเจาะแนวรับราซิ่งได้ จนหมดครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกัน 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลังเล่นมาแค่ 10 นาทีบาร์ซ่างานเข้าจนได้เมื่อราฟาเอล มาร์เกซเสียท่าไปสอยโจนาธานล้มในเขตโทษผู้ตัดสินไม่รอช้าชี้เป็นจุดโทษทันทีก่อนที่นิโกล่า ซิกิชหอกที่ยืมมาจากบาเลนเซียจะรับหน้าที่สังหารหลอกบัลเดสพุ่งไปอีกทางอย่างสุดยอด ราซิ่งนำแล้ว 1-0

เป๊ป กวาดิโอล่าทำหน้าเข้มอยู่เฉยไม่ไหวรีบส่งลีโอเนล เมสซี่ลงมาแทนบุสเกตส์อีก 6 นาทีให้หลังทันทีและใช้เวลาอยู่ในสนามแค่ 4 นาทีแข้งมหัศจรรย์ก็แผลงฤิทธิ์ตีเสมอให้เจ้าบุญทุ่มเมื่ออองรีได้เปิดบอลจากกรอบโทษฝั่งซ้ายเป็นชาบี้วิ่งมาโฉบโขกตัดหน้ากองหลังตรงเส้น 6 หลาบอลผ่านมือผู้รักษาประตูชนคานดังสนั่นก่อนที่เมสซี่จะมาอัดจ่อๆเผาขนไม่มีเหลือ และนี่เป็นลูกที่ 4,999 ของสโมสรบาร์ซ่าอีกด้วย
 
เกมมาเป็นของทีมเยือนหลังได้ประตูตีเสมอและเมสซี่มาเปลี่ยนเกมอีกครั้งก่อนหมดเวลา 10 นาทีจากจังหวะที่กองหลังเจ้าถิ่นเคลียร์บอลบ้านนอกในกรอบปรากฏย้อยโด่งไม่ไปไหนไกลเป็นเหตุทำให้เมสซี่วิ่งมาเอาหัวโขกแต่งลงพื้นก่อนกระชากเข้าเขตโทษแล้วตัดสินใจยิงด้วยอีขวาตรงมุมแคบเกือบๆถึงกรอบ 6 หลาบอลพุ่งทะลุโทโน่ที่ยืนปิดเสาแรกเสียบหน้าต่างไหลเข้าไปอย่างเหนือชั้น บาร์ซ่าพลิกขึ้นนำ 2-1 พร้อมประตูที่ 5,000 สุดยอด!!!

แต่แล้วก่อนหมดเวลา 2 นาทีจ่าฝูงเหลือผู้เล่นแค่ 10 ตัวเมื่อมาร์เกซทำฟาว์ลรับใบเหลืองที่สองแต่นาที 90 ลูกทีมเป๊บมาโดนไล่อีกคนคราวนี้เป็นปิเก้ที่พุ่งเสียบโหดจนถูกใบเหลืองที่สองเช่นกัน จบเกมบุญทุ่มชนะ 2-1 ทำสถิติชนะรวด 9 นัดทิ้งเรอัล มาดริดออกไปเป็น 12 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ราซิ่ง :
โทโน่ 6,ออริออล 6,เซซาร์ 6.5(ลูแซง น.90),มาร์กาโน่ 6,วาเลร่า 6,ราเซ็น 5.5,คอลซ่า 7,มอรัล 6(เซปซี่ น.61,5.5),มูนิติส 7 ,โจนาธาน 6.5(ชิเต้ น.68,5),ซิกิช 5

บาร์เซโลน่า : บัลเดส 6.5,อัลเวส 6.5 ,มาร์เกซ 5 ,ปิเก้ 6 ,ตูเร่ 6 ,บุสเกตส์ 6(เมสซี่ น.61,9*),ชาบี้ 6,อองรี 4.5,เอโต้ 5.5(กุดยอห์นเซ่น น.90)อิเนสต้ 6.5(ซาเซเรส น.86)














 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์