มันชินีปฏิวัติเรือโละ14แข้งซื้อ3ดาวดัง

มันชินีปฏิวัติเรือโละ14แข้งซื้อ3ดาวดัง

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมปฏิวัติทีมครั้งใหญ่ เพื่อเตรียมพร้อมเป็นผู้ท้าชิงกับเชลซี ในฤดูกาลหน้า โละแข้งไร้ประโยชน์ 14 ราย ก่อนหาแข้งเทพเสริมทัพ










มีรายงานว่า โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมมาดเนี๊ยบ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งมีทุนมหาศาลในการเสริมทัพ จากการสนับสนุนของกลุ่มทุนดูไบ และเพิ่งจัดการคว้าตัวเฌอโรม บัวเต็ง ปราการหลังดาวรุ่งของทีมชาติเยอรมัน มาร่วมทีมด้วยค่าตัสว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ว่างแผนที่จะโละแข้ง ไร้ประโยชน์ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตนเอง ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะส่วนใหญ่ ที่จะถูกโละออกจากถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดว่าน่าจะมีประมาณ 14 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเตะที่มาร์ค ฮิวส์จ ดึงเข้ามาสู่ทีม อาทิ เบนจมิน เอ็มรูวารี,วาเลรี โบยินอฟ,เฟลิเป ไซซิโด,เควิน เอธูฮู และ โจ ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเตะที่ถูกปล่อยให้ทีมต่างๆ ยืมตัวไปใช้งาน

นอกจากนี้ ยังมีนักเตะจากชุด 11 ตัวจริง อีกบางส่วน ที่จะถูกปล่อยออกไปจากดทีมด้วย หากได้ราคาตามที่ต้องการเพื่อหาทุนซื้อแข้งใหม่ อาทิ ไมกาห์ ริชาร์ด, เคร็ก เบลลามี,สตีเฟน ไอร์แลนด์, มาร์ติน เปตรอฟ,เนดุม โอนูฮา,ฌอน ไรท์-ฟิลิปป์,ปาทริค วิเอรา และ ซิลวินโญ

ทั้งนี้การปล่อยนักเตะออกจากทีมไป ดังกล่าว เพื่อต้องการนำเงินส่วนหนึ่ง ไประดมทุน เพื่อซื้อนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ อาทิ เฟอร์นันโด ตอร์เรส จากลิเวอร์พูล,มาเร็ค ฮัมซิค ของนาโปลี และ ดาวิด ลูอิซ ปราการหลังเบนฟิกา เป็นต้น


เครดิต www.innnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์