ข่าวฟุตบอลวันนี้*

เบอร์มิงแฮมส่งเบนิเตซคืนลากูน่า,ขุนค้อนเซ้งต่อ


เบอร์มิงแฮม ซิตี้ จะไม่เซ็น คริสเตียน เบนิเตซ ร่วมทัพถาวรพร้อมส่งตัวคืน ซานโตส ลากูน่า หลังยืมตัวมาใช้งานฤดูกาลนี้ ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนใจเซ้งต่อ




 

คริสเตียน เบนิเตซ / Christian Benitez


     หลังจากที่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ได้ยืมตัว คริสเตียน เบนิเตซ มาจาก ซานโตส ลากูน่า สโมสรในลีกเม็กซิโก ใช้งานในฤดูกาลนี้และสัญญาสิ้นสุดลงจบฤดูกาลนี้ ล่าสุด เบอร์มิงแฮม ซิตี้ จะส่งตัว เบนิเตซ ที่ทำผลงานด้วยการยิง 4 ประตูจากการลงเล่น 36 นัด คืนกลับต้นสังกัดที่แท้จริงเนื่องจากทำผลงานไม่เข้าตา อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม ประกอบกับเงื่อนไขซื้อตัวถาวรที่เดอะบลูส์อ้างว่าสูงเกินไปสำหรับค่าตัว คริสเตียน เบนิเตซ ดาวยิงทีมชาติเอกวาดอร์ ที่มีค่าตัวถึง 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)

     โดย อเล็กซ์ แม็คลีช ให้สัมภาษณ์ว่าเรามีข้อตกลงที่บอร์ดบริหารชุดก่อนทำเอาไว้ คริสเตียน เบนิเตซ ถือว่าทำผลงานค่อนข้างดี ผมเสียใจที่ต้องปล่อยเขาไป แต่ข้อตกลงนั้นสูงเกินไปสำหรับเรา หน้าที่ผมในตอนนี้คือการหาคนที่สามารถทำหน้าที่ได้ดีขึ้น ผมต้องพยายามและหานักเตะที่สามารถทำได้ดียิ่งกว่า เบนิเตซแม็คลีช กล่าว!อย่างไรก็ตามเดลี่ เมล์ยังรายงานข่าวว่าขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมเซ้ง คริสเตียน เบนิเตซ ต่อจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ซึ่งบอร์ดบริหารของสโมสรกำลังพิจารณาข้อเสนอในการขอซื้อตัวมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

     West Ham eye Birmingham reject Christian Benitez after Blues back out of permanent deal Birmingham striker Christian Benitez is being tracked by West Ham after Birmingham decided not to sign the Ecuador striker on a permanent basis.



_______________________________________


สื่อปูด!ยูเว่ยื่นข้อเสนอก้อนโตดึงฮ็อดจ์สันคุมทัพ

เดอะซันสื่อจอมขุดคุ้ยกระพือข่าว!ม้าลายยูเวนตุส กำลังพิจารณายื่นข้อเสนองามๆให้ รอย ฮัอดจ์สัน ผู้จัดการทีมฟูแล่ม ย้ายมาคุมทัพลุยศึกซีซั่นหน้า




 
รอย ฮัอดจ์สัน / Roy Hodgson


     เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้เดอะซันสื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีตีข่าวว่าม้าลายยูเวนตุส ทีมลูกหนังในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยทางบอร์ดบริหารของสโมสรกำลังประชุมและมีมติที่จะดึง รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของเจ้าสัวน้อยฟูแล่ม ทีมดังในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาคุมทีมลุยศึกฤดูกาลหน้า(2010/2011) และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนองามๆให้ ฮ็อดจ์สัน พิจารณาเพื่อให้ได้ตัวมาในช่วงซัมเมอร์นี้!

     ขณะเดียวกันวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ยูเวนตุส จะจัดงานแถลงข่าวแต่งตั้ง ลุยจิ เดล เนรี่ นายใหญ่ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้แล้ว อย่างไรก็ตามทางสโมสรยูเวนตุส ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือโต้กับข่าวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด จึงเป็นไปได้ว่านี้อาจเป็นการเต้าข่าวของสื่อต่างประเทศ และในวันจันทร์นี้คงจะมีความกระจ่างในเรื่องนี้ คาดม้าลายคงต้องออกมาตอบเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นเป็นแน่!

     Juventus move in for Hodgson JUVENTUS are preparing a dramatic bid to prise Roy Hodgson from Fulham The Italian giants were outwitted by Hodgson men.


_________________________________________________


ชาบี้อยากเห็นเชสเล่นบอลด้วยกันที่คัมป์นู

ชาบี้ เฮอร์นานเดซ มิลฟิลด์ทีมเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ออกโรงอยากเห็น เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันปืนใหญ่อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นบอลด้วยกันที่คัมป์ นู



 
ชาบี้ เฮอร์นานเดซ / Xavi Hernandez


     เดอะซันสื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวจากการให้สัมภาษณ์ของ ชาบี้ เฮอร์นานเดซ มิดฟิลด์เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน โดยบอกว่าอยากเห็นเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทัพปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้ายมาเล่นบอลด้วยกันที่คัมป์ นู ในฤดูกาลหน้า (2010/2011)

     โดย ชาบี้ เฮอร์นานเดซ ให้สัมภาษณ์ว่าผมกับเขา(ฟาเบรกาส)เป็นเพื่อนที่รักกันมาก เป็นเพื่อนสนิทของผม ผมอยากให้เขามาที่นี้(บาร์เซโลน่า) เพื่อที่ผมกับเขาจะได้เล่นบอลด้วยกัน ผมจะแฮปปี้มากเลยถ้าซีซั่นหน้า เขาเข้ามาร่วมงานกับสโมสรบาร์เซโลน่ามิดฟิลด์ห้องเครื่องคนสำคัญเจ้าบุญทุ่มกล่าวในที่สุด! สื่อผู้ดียังระบุด้วยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมเปิดทาง เชส ฟาเบรกาส ย้ายทีมได้ แต่ต้องจ่ายค่าตัวมา 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท)

     BARCELONA ace Xavi last night insisted he would love to see Cesc Fabregas at Barcelona The Arsenal skipper opened the way for a ฃ40million move on Thursday after revealing he was thinking of a return to his boyhood club Barca.








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์