เรือปรับฮวงจุ้ย! สั่งขุดลูกแก้วนำโชคทักษิณทิ้ง

เรือปรับฮวงจุ้ย! สั่งขุดลูกแก้วนำโชคทักษิณทิ้ง

src=http://football.kapook.com/uploadnew/news/picture/11640-news-2631.jpg

ข่าวฟุตบอล สโมสร แมนฯซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่ของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ทำการรื้อพื้นสนามเพื่อขุดเอาลูกแก้วนำโชคที่ถูกฝังเอาไว้ตั้งแต่สมัย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตเจ้าของทีมยังมีอำนาจบริหารสโมสรอยู่ ตามรายงานจากเว็บไซด์เดลี่ เมล สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


ทักษิณ ใช้ศาสตร์ทางด้านฮวงจุ้ยทำการฝังลูกแก้วคริสตัลหลายสิบลูกและรูปปั้นช้างใต้ พื้นสนามซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เพื่อหวังดูดพลังด้านบวกของนักเตะ หลังจากเข้าซื้อกิจการของสโมสรในปี 2007 แม้ว่าอดีตนายกรัฐมนตรีไทยขายกิจการของ แมนฯ ซิตี ให้กลุ่มทุนจากอาบู ดาบี แล้วเมื่อปี 2008 แต่บรรดาวัตถุมงคลดังกล่าวยังคงอยู่ใต้พื้นสนามของสโมสร

จนกระทั่งช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯซิตี้ ได้ให้ ลี แจ็คสัน เจ้าหน้าที่ซึ่งดูแลพื้นสนามทำการรื้อหญ้าแล้วขุดเอาลูกแก้วคริสตัล รวมทั้งรูปปั้นช้าง ออกมา

เมื่อสามปีก่อน พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ นำผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยมา และฝังช้างกระเบื้องไว้ทุกมุมของสนาม รวมทั้งฝังลูกแก้วจำนวนมากไว้บริเวณจุดกึ่งกลางสนามด้วย ลี แจ็คสัน เจ้าหน้าที่ซึ่งดูแลพื้นสนามของแมนฯซิตี้ กล่าว

ทั้งนี้ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ผลงานของ แมนฯ ซิตี ก็ดีขึ้นจากเดิมเพียงเล็กน้อย เมื่อทีมยังไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดๆมาครองได้เลยและฤดูกาลที่ผ่านมาก็ ชวดคว้า 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษจนพลาดไปเตะยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทั้งที่ทุ่มเงินซื้อนักเตะไปแล้วเกือบหมื่นล้านบาท



http://football.kapook.com/news_inside.php?id=11640&key=news


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์