10 อันดับ








10 อันดับ นักฟุตบอลที่เล่นละครเก่งที่สุด 


 

คลิป ฟุตบอล 10 อันดับ
ลูกยิงจักรยานอากาศ โคตรเท่ห์

























src=http://202.183.165.44/images_play/b_game_01.gif src=http://202.183.165.44/images_play/b_game_02.gif src=http://202.183.165.44/images_play/b_game_03.gif
src=http://202.183.165.44/images_play/b_game_04.gif

คลิปฟุตบอลโคตรลูกยิงสุดสวย10อันดับ










src=http://www.youtube.com/v/WHRYz8qYVHE&rel=0&fs=1&showinfo=1
width=480px height=385px wmode=transparent quality=high
allowFullScreen=true allowScriptAccess=never
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer autoplay=false
autostart=false /><a <br> href=http://www.youtube.com/watch?v=WHRYz8qYVHE&amp;feature=player_embedded <br> target=_blank class=aeva_link bbc_link <br> new_win>http://www.youtube.com/watch?v=WHRYz8qYVHE&ampfeature=player_embedded</a>

10 อันดับการเซิฟลูกบอล







 




TOP TEN : 10 อันดับ ความผิดพลาดที่น่าขายหน้า ของผู้รักษาประตู








src=http://www.toptenthailand.com/images/rank_01.jpg







อันดับที่ 10



ความผิดพลาดอันดับ 10 รอย แคร์โรลล์


มกราคม 2005 แมนฯยูไนเต็ด vs สเปอร์ส เป โดร เมเดส ซึ่งขณะนั้นยังอยู่กับสเปอร์ส สับไกยิงจากระยะไกล ซึ่งดูเหมือนว่าลูกบอลจะไม่มีอะไร ใครๆต่างก็คิดว่า รอย แคร์โรลล์ จะสามารถเซฟได้อย่างสบายๆ แต่เขาดันพลาด ทำลูกบอลหลุดมือ จนลูกเลยเส้นประตูไปถึงสองฟุต ก่อนที่เขาจะล้วงกลับออกมาจากเส้น ซึ่งมันเป็นความผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัย แต่ที่เลวร้ายกว่านั้นก็คือ มาร์ค คลัตเตนเบิร์ก รวมทั้งผู้ช่วยผู้ตัดสินซึ่งน่าจะเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างดี แต่กลับไม่ให้ลูกนั้นเป็นประตู








src=http://www.toptenthailand.com/images/rank_01.jpg







อันดับที่ 9



ความผิดพลาดอันดับ 9 มัสซิโม่ ตาอิบี้


กันยายน 1999 แมนฯยูไนเต็ด vs เซาแธมป์ตัน เกม ดังกล่าว แมตธิว เลอ ทิสซิเอร์ ยิงบอลจากนอกกรอบเขตโทษ ด้วยความเบาหวิว แต่ ตาอิบี้ กลับปล่อยบอลให้ลอดหว่างขาเข้าประตูอย่างน่าขัน ซึ่งภายหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตาอิบี้ ได้ออกมากล่าวว่าเป็นเพราะรองเท้าสตั๊ดของเขาที่เป็นต้นเหตุ








src=http://www.toptenthailand.com/images/rank_01.jpg







อันดับที่ 8



ความผิดพลาดอันดับ 8 เชย์ กิฟเว่น


พฤศจิกายน 1997 โคเวนทรี vs นิวคาสเซิ่ล ถ้าเราจะถามใครซักคนว่า ดิออน ดับบลิน เขาอยู่ที่ไหน? .. เชย์ กิฟเว่น จะเป็นคนที่รู้ดีที่สุด เหตุการณ์ นั้นเกิดขึ้นหลังจาก กิฟเว่น ตั้งใจที่จะเปิดเกมโดยเขาปล่อยบอลไว้พื้นโดยที่ไม่ทันเห็นว่ายังมีผู้เล่น ของ โคเวนทรี ยืนอยู่ข้างหลังเขาอยู่อีกหนึ่งคน และไม่ใช่ใครอื่น ดิออน ดับบลิน ฉวยโอกาสฉกลูกบอลเข้าไปทำประตูได้สำเร็จ แบบเรียกเสียงฮาดังสนั่นจากแฟนบอล และหลังจากความผิดพลาดของ กิฟเว่น ในครั้งนั้นเอง เขาไม่มีทางที่จะลืมชื่อของ ดิออน ดับบลิน จนถึงปัจจุบัน








src=http://www.toptenthailand.com/images/rank_01.jpg







อันดับที่ 7



ความผิดพลาดอันดับ 7 ฟาเบียง บาร์เตซ


มกราคม 2001 แมนฯยู vs เวสต์แฮม เหตุการณ์ นี้เกิดขึ้นในเกม เอฟเอคัพ เมื่อ ฟาเบียง บาร์เตซ ยืนถือบอลอยู่ในมือรอที่จะเปิดเกม ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่ความไม่ธรรมดาก็เกิดขึ้นเมื่อ เปาโล ดิ คานิโอ ตัดสินใจค่อยๆวิ่งไปใกล้ๆ บาร์เตซ พร้อมกับ เอาศรีษะโหม่งบอลออกจากมือของ บาร์เตซ เข้าไปยิงประตูได้สำเร็จ และที่สำคัญประตูของดิ คานิโอ ประตูนี้มันเป็นประตูชัยสำหรับ เวสต์แฮม








src=http://www.toptenthailand.com/images/rank_01.jpg







อันดับที่ 6



ความผิดพลาดอันดับ 6 ปีเตอร์ แองเคิลมัน


กันยายน 2002 เบอร์มิงแฮม vs แอสตัน วิลล่า ดา ร์ บี้แมตต์แห่งเมือง มิดแลนด์ส เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจาก โอลอฟ เมลล์เบิร์ก ทุ่มบอลคืนให้กับ แองเคิลมัน แต่เขากลับควบคุมลูกบอลด้วยเท้าไม่ดี ลูกบอลค่อยๆไหลข้ามเส้นประตูไปอย่างเหลือเชื่อ








src=http://www.toptenthailand.com/images/rank_01.jpg







อันดับที่ 5



ความผิดพลาดอันดับ 5 สกอตต์ คาร์สัน


พฤศจิกายน 2007 อังกฤษ vs โครเอเชีย และ เหตุการณ์สดๆ ร้อนๆ ที่เพิ่งจะผ่านไปเมื่อไม่กี่วันนี้เอง ในเกมยูโร 2008 นัดชี้ชะตาของทีมชาติอังกฤษ พวกเขาขอเพียงแค่คะแนนเดียวก็เพียงพอสำหรับผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย แต่ความผิดพลาดของ สกอตต์ คาร์สัน ในเกมนี้เพียงแค่ครั้งเดียวก็ทำให้แฟนบอล สิงโตคำราม ทั่วโลกต้องจดจำชื่อของเขาไปอีกนาน คาร์สัน ไม่สามารถป้องกันลูกยิงไกลจากระยะ 30 หลาของ นิโก้ ครานจ์ชาร์ ได้ ทั้งที่เขาน่าจะทำได้แบบไม่ยาก








src=http://www.toptenthailand.com/images/rank_01.jpg







อันดับที่ 4



ความผิดพลาดอันดับ 4 เดวิด เจมส์


พฤษภาคม 2000 แอสตัน วิลล่า vs เชลซี ใน เกมเอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์เก่า เดวิด เจมส์ ผู้รักษาประตูของ แอสตัน วิลล่า ในขณะนั้น ยังคงรักษาชื่อเสียงเรื่องความเฟอะฟะสมัยค้าแข้งอยู่กับลิเวอร์พูล ไว้อย่างเหนียวแน่น เมื่อ เจมส์ รับลูกยิงฟรีคิกของ จิอันฟรังโก้ โซลา พลาด ลูกบอลหล่นใส่เท้า โรแบร์โต้ ดิมัตเตโอ ที่ยืนอยู่บริเวณนั้นเข้าประตูไป ทำให้เชลซี คว้าแชมป์ไปครองได้จากประตูนี้เอง








src=http://www.toptenthailand.com/images/rank_01.jpg







อันดับที่ 3



ความผิดพลาดอันดับ 3 เรเน่ ไฮกีต้า


ความผิดพลาดอันดับ 3 เรเน่ ไฮกีต้า มิถุนายน 1990 แคเมอรูน vs โคลัมเบีย เจ้า ของฉายาท่าเซฟประตูที่เรียกว่า (สกอร์เปี้ยน คิก) เรเน่ ไฮกีต้า ไม่อยากจดจำถึงการกระทำของเขาในฟุตบอลโลกปี 90 ที่อิตาลี ในเกมกับทีมชาติแคเมอรูน ในเกมที่ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก ไฮกีต้า บ้าระห่ำโดยเขาออกมาเล่นบอลไกลจากประตูถึง 35 หลา และพยายามที่จะล็อกบอลหลบ โรเจอร์ มิลล่า ศูนย์หน้าตัวเก๋าของแคเมอรูน แต่เขาทำพลาดถูก มิลล่า ฉกบอกไปยิงประตูได้








src=http://www.toptenthailand.com/images/rank_01.jpg







อันดับที่ 2



ความผิดพลาดอันดับ 2 เดวิด ซีแมน


มิถุนายน 2002 บราซิล vs อังกฤษ ฟุตบอล โลกรอบสุดท้ายปี 2002 เป็นความทรงจำอันเลวร้ายของ เดวิด ซีแมน ผู้รักษาประตูของมือหนึ่งของอาร์เซน่อล ในเวลานั้น ในรอบแปดทีมสุดท้ายกับบราซิล ขณะที่บราซิล เหลือผู้เล่น 10 คน และสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 บราซิล ได้ลูกฟรีคิกที่ริมเส้นฝั่งขวาของสนาม และเป็นโรนัลดินโญ่ รับหน้าที่เปิดฟรีคิก แต่เขากลับทำสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดเมื่อเขาตัดสินใจยิงข้ามหัว ซีแมน ที่ยืนผิดตำแหน่งออกมาห่างจากเส้นประตูมากจนเกินไป เป็นเหตุให้บอลลอยข้ามหัวของเขาเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ และมันก็เป็นประตูชัยส่งบราซิล เข้าไปเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศ เช่นเดียวกับหยุดเส้นทางของอังกฤษเพียงแค่รอบแปดทีมเท่านั้น









src=http://www.toptenthailand.com/images/rank_01.jpg









อันดับที่ 1



ความผิดพลาดอันดับ 1 พอล โรบินสัน


ตุลาคม 2006 โครเอเชีย vs อังกฤษ เกม ยูโร 2008 รอบคัดเลือก เป็นฝันร้ายของ พอล โรบินสัน เมื่อแกรี่ เนวิลล์ กองหลังที่มากประสบการณ์ที่สุดของอังกฤษ ส่งบอลย้อนหลังกลับคืน พอล โรบินสัน แต่ก่อนที่ โรบินสัน จะจับบอลนั้น ด้วยความที่พื้นสนามบริเวณนั้นขรุขระ ทำให้บอลที่ดูเหมือนไม่มีอะไรกระดอนข้ามฝ่าเท้าของ โรบินสัน เข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ โรบินสัน ถือเป็นคนอังกฤษที่โชคร้ายที่สุดในค่ำคืนนั้น







 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์