ช็อก!เจทีส่อวืดบอลโลกหลังกระดูกนิ้วเท้าแตก

ช็อก!เจทีส่อวืดบอลโลกหลังกระดูกนิ้วเท้าแตก 

 

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษช็อกตาตั้งกันเป็นแถบหลังจอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมเชลซีกระดูกนิ้วเท้าแตกระหว่างซ้อมในวันพุธส่อแวววืดไปลุยฟุตบอลโลกค่อนข้างสูง

กองหลังวัย 29 ปีวืดลงเตะรอบชิงเอฟเอ คัพกับปอร์ทสมัธในวันเสาร์นี้เกือบแน่นอนแล้วหลังเกิดอุบัติเหตุระหว่างซ้อมที่แคมป์คอบแฮมเมื่อเช้าวันพุธ

เทอร์รี่ต้องใส่รองเท้าป้องกันที่เท้าขวาและจะต้องรอผลการสแกนในวันพฤหัสว่าความฝันไปลุยฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ยังมีความเป็นไปได้หรือไม่

วันนี้จอห์น เทอร์รี่ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมและต้องเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อทำสแกนเท้าขวากันท่าไว้ก่อน เขาเดินออกจากสนามซ้อมคอปแฮมด้วยการเดินแบบปกติพร้อมรองเท้าป้องกันและรอผลการตรวจในวันพฤหัสนี้เชลซีแถลงผ่านเวบไซต์

หากผลการสแกนออกมาไม่เป็นใจให้เจทีนี่อาจเป็นปีที่เลวร้ายที่สุดของกองหลังหัวใจหินผู้นี้หลังเคยมีปัญหาส่วนตัวกับภรรยาจนเกือบหย่าขาดก่อนถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

สำหรับสิงโตคำรามเหมือนถูกต้องคำสาปกับอาการบาดเจ็บกระดูกนิ้วเท้าแตกเพราะเวย์น รูนีย์เคยเร่งฟิตก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2006 หลังกระดูกนิ้วเท้าชิ้นที่ 4 หักและถือเป็นประสบการณ์สุดเลวร้ายของหมูพลิ้วเนื่องจากยูโร 2000 ก็ต้องกระดูกหักก่อนเข้าแข่งขันเพียงแค่ 6 สัปดาห์

ที่ดังที่สุดคือเดวิด เบ็คแฮมถูกอัลโด้ ดุสเชร์ของเดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่าเสียบจนกระดูกนิ้วเท้าหักจนเร่งฟิตก่อนลุยฟุตบอลโลก 2002 แค่ 2 เดือนเท่านั้น






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์