โปรตุเกส กางโผ24รายรอตัด1 โด้-นานี่ มีชื่อไร้เงา มูตินโ

.



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/05/portugal2010.jpg


คาร์ลอส เคยรอซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ได้ทำการประกาศ 24 รายชื่อผู้เล่นที่มีโอกาสไปลุยศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่จะทำการแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. – 11 ก.ค. นี้เป็นที่เรียบร้อย โดย เปเป้ ปราการหลังจอมแกร่งจาก เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงของศึก ลา ลีกา สเปน ก็มีชื่อติดทีมชุดนี้ด้วย แม้ว่าเพิ่งจะลงซ้อมได้เป็นครั้งแรก หลังจากที่เจ็บไป 5 เดือนก็ตาม


คาร์ลอส

คาร์ลอส เคยรอซ (Carlos Queiroz) / เจา มูตินโญ่ (Joao Moutinho)


ในการประกาศตัวครั้งนี้ เคยรอซ ใส่ผู้เล่นดาวดังมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก เรอัล มาดริด , หลุยส์ นานี่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง ซิเมา ซาโบรซ่า จาก แอตเลติโก มาดริด แต่ที่ช็อกที่สุดก็คือ การไม่มีชื่อของ เจา มูตินโญ่ จอมทัพจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทั้งๆที่ดาวเตะรายนี้ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บมารบกวนแต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้ เคยรอซ มีกำหนดการที่จะประกาศ 23 คนสุดท้าย ที่จะได้ไปบอลโลก ในวันอังคารนี้ แต่ด้วยเรื่องของอาการบาดเจ็บ และสภาพความฟิตของผู้เล่นบางราย ทำให้ เทรนเนอร์ “ฝอยทอง” ตัดสินใจเพิ่มรายชื่อผู้เล่นเข้าไป แล้วค่อยมาตัดให้เหลือ 23 คนในภายหลัง ซึ่งสื่อคาดกันว่า หาก เปเ้ป้ ปราการหลัง “ราชันชุดขาว” ผ่านความฟิต หวยจะมาออกที่นักเตะแผงหลังรายใดรายหนึ่งทันที


รายชื่อนักเตะทีมชาติโปรตุเกส


ผู้รักษาประตู : เอดูอาร์โด้ (สปอร์ติ้ง บราก้า), ดาเนียล แฟร์นันเดส (อิราคลิส/ กรีซ), เบโต้ (ปอร์โต้)


กองหลัง : มิเกล (บาเลนเซีย/ สเปน), เปาโล แฟร์เรยร่า (เชลซี/ อังกฤษ), ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ (เชลซี/ อังกฤษ), บรูโน่ อัลเวส (ปอร์โต้), โรลันโด้ (ปอร์โต้), ริคาร์โด้ คอสต้า (ลีลล์/ ฝรั่งเศส), เซ คาสโตร (เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า/ สเปน), ดูด้า (มาลาก้า/ สเปน), ฟาบิโอ โคเอนเตรา (เบนฟิก้า), เปเป้ (เรอัล มาดริด/ สเปน)


กองกลาง : เปโดร เมนเดส (สปอร์ติ้ง ลิสบอน), ติอาโก้ (แอตเลติโก มาดริด/ สเปน), เดโก้ (เชลซี/ อังกฤษ), ราอูล ไมเรเลส (ปอร์โต้), มิเกล เวโลโซ่ (สปอร์ติ้ง ลิสบอน)


กองหน้า : ซิเมา (แอตเลติโก มาดริด/ สเปน), แดนนี่ (เซนิต/ รัสเซีย), เลียดสัน (สปอร์ติ้ง ลิสบอน), ฮูโก้ อัลเมยด้า (แวร์เดอร์ เบรเมน/ เยอรมัน), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด/ สเปน), นานี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด/ อังกฤษ)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์