“เมสซี” จีบ “เชอริล” ชงหญิงงามคู่แข้งเทพ

    ลิโอเนล เมสซี กองหน้าไซส์เอสของ อาร์เจนตินา เห็นหน้าใสๆ แต่ลีลาการจีบหญิงไม่เบา เมื่อหยอดคำหวานใส่ เชอริล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ หากเข็ดจากนักเตะ อังกฤษ ก็หันมาเชียร์ “ฟ้าขาว” เพราะหญิงงามย่อมคู่กับแข้งลีลาดี

             เชอริล นักร้องวง “เกิร์ลส์ อเลาด์” (Girls Aloud) ที่ชอกช้ำระกำทรวง เนื่องจาก แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่แต่งงานกันเมื่อปี 2006 นอกใจถูกแฉพฤติกรรมเจ้าชู้ประตูดิน ทำให้เวลานี้มีหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบมากมาย รวมถึง อาเมียร์ ข่าน กำปั้นเลือดใหม่ขวัญใจชาวเมืองผู้ดี
       
        ล่าสุด เมสซี แนวรุกของ บาร์เซโลนา ที่กำลังจะพา อาร์เจนตินา ลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลกสมัย 3 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ออกมาหยอดคำหวานใส่ เชอริล “ผมไม่รู้ว่าเธออยากจะเชียร์ อังกฤษ อีกหรือไม่ หรือไม่ก็อาจจะต่อต้านไปเลย”
       
        “แต่ถ้าหากกำลังมองหาชาติที่ติดตามเชียร์ในฟุตบอลโลก ผมว่าไม่มีใครดีเท่า อาร์เจนตินา เพราะว่าเราเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลสวยงามที่สุดและแน่นอนว่านักเตะฟ้าขาวย่อมรู้วิธีปฏิบัติกับผู้หญิงอย่างดีที่สุดเช่นกัน” แข้งวัย 22 ปี เผยในที่สุด
       
        พร้อมกันนี้ เมสซี ยังชวน เชอริล ที่แก่กว่าถึง 4 ปี มาร่วมฉลองปาร์ตีหากว่า อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลกที่ แอฟริกาใต้ ได้สำเร็จ “ผมแน่ใจว่าเธอต้องเต้นแทงโกเป็น จึงคิดว่าคงไม่มีนักเตะ อาร์เจนตินา คนใดที่จะต้องสอนเธอที่เป็นถึงนักร้องดัง”






โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์12 พฤษภาคม 2553 12:57 น.






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์