ฟูแล่มเป็นรองตราหมีชิงยูโรปาฯ

เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว สำหรับยูโรปาลีก ถือว่ามาไกลเกินเป้าทั้งสองทีม โดยเฉพาะทีมจากเกาะอังกฤษ ฟูแล่ม ผ่านเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 131 ปี ถือเป็นประวัติศาสตร์สโมสร...ต้องลุ้นว่าฟูแล่มจะทำได้ดีแค่ไหน..!!!

วันพุธที่ 12 พ.ค.

ยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ฮัมบูร์ก อารีน่า เยอรมัน

แอตฯ มาดริด(สเปน)-ฟูแล่ม(อังกฤษ)
- "ตราหมี" ของ กีเก้ ซานเชซ ไม่มี คิโอ อาเซนโช่ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ในเกมที่เสมอราซิ่งฯ 1-1 ก็ยังใช้ เด เกีย ลงเป็นมือหนึ่งตามเดิม แดนกลางพร้อมใช้งานทั้ง ซิเมา ซาโบรซ่า, เปาโล อัสซุนเซา, ติอาโก้ และ โฮเซ่ จูราโด้ ส่วนแนวรุก เซอร์คิโอ อเกโร่ จับคู่กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ดาบิด เดอ เกีย กองหลัง โทมัส อูฟาลูซี่, หลุยส์ เปเรีย, อัลบาโร่ โดมิงเกวซ และ อันโตนิโอ โลเปซ กองกลาง ซิเมา ซาโบรซ่า, เปาโล อัสซุนเซา, ติอาโก้ และ โฮเซ่ จูราโด้ กองหน้า ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กับ เซร์กิโอ อเกโร่

ด้าน "เจ้าสัวน้อย" ของ รอย ฮอดจ์สัน ล่าสุดแพ้อาร์เซนอล 0-4 ต้องรอเช็กฟิต บ๊อบบี้ ซาโมร่า กองหน้าตัวเก่งว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ รวมถึงเดเมี่ยน ดัฟฟ์ และ แอนดี้ จอห์นสัน ด้วย

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู มาร์ก ชวาร์เซอร์ กองหลัง จอห์น เพนต์ซิล, คริส สมอลลิ่ง, อารอน ฮิวจ์ส และ พอล คอนเชสกี้ กองกลาง บียอร์น เฮลเก้ รีเซ่, คากิโช่ ดิกกาคอย, คริส แบร์ด และ ไซม่อน เดวีส์ กองหน้า เอริก เนฟแลนด์ และ สเตฟาโน่ โอกาก้า

รอย ฮอดจ์สัน ออกโรงโวยยูฟ่าให้เลื่อนกำหนดนัดชิงฯ เนื่องจากเกรงควันไฟจากภูเขาไฟจากไอซ์แลนด์ แต่ทว่าไม่เป็นผล ยูฟ่ายังยืนยันกำหนดเดิม ทำให้ฟูแล่มต้องเดินทางด้วยรถบัสไปเมืองฮัมบูร์กกว่า 20 ชั่วโมง เล่นเอานักเตะเหนื่อยล้า ส่วนแอตฯ มาดริดได้พักมากกว่าและไม่สะบักสะบอม รูปเกมน่าจะสูสี บอลสเปนเจอบอลวิ่งสู้ฟัดถึงลูกถึงคนอย่างฟูแล่มน่าจะไปไม่เป็นเหมือนกัน โอกาสที่จะเจ๊ากัน 90 นาทีเป็นไปได้ อาจจะต้องลุ้นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ทีเด็ดทีขาด "ตราหมี" ดูดีกว่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์