งูใหญ่แถลงโต้ไม่สนดึง ราฟา เสียบแทน จ่ามู

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แถลงการณ์ทันควัน ยืนยันไม่สนใจดึง ราฟาเอล เบนิเตซ ไปคุมทัพในฤดูกาลหน้าแต่อย่างใด หลังมีหลายสื่อในอิตาลี รายงานว่า "เอลบอส" จัดเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่ทีมเนรัซซูรี อยากได้ไปเป็นกุนซือ หากว่า โจเซ มูรินโญ เกิดลาออกจากทีมขึ้นมา...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 12 พ.ค. ตามกระแสข่าวที่หลายสื่อในอิตาลี รายงานว่า
 
"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังเดินหน้าทาบทาม ราฟาเอล เบนิเตซ ให้เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า จากที่มีแนวโน้มว่า อาจจะต้องเสีย โจเซ มูรินโญ กุนซือคนเก่งออกไปให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม
ล่าสุด อินเตอร์ ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ด้วยการยันชัดว่า ถึงตอนนี้ยังคงไม่ได้มีการติดต่อกับกุนซือคนไหนทั้งสิ้น

"จากข่าวลือของสื่อในอิตาลีหลายฉบับ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทาง อินเตอร์ มิลาน ขอยืนยันว่า สโมสรไม่ได้ติดต่อเจรจากับโค้ชคนใด สโมสรใด หรือว่า ทีมชาติใดๆ ทั้งสิ้น สโมสรยังคงมีสัญญากับ โจเซ มูรินโญ จนกระทั่งถึงปี 2012 และก็ต้องการที่จะรับผิดชอบสัญญาฉบับดังกล่าว ไปจนกระทั่งหมดระยะเวลาในสัญญา" จากแถลงการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน

อนึ่ง เบนิเตซ เคยตกเป็นข่าวกับอีกหนึ่งยอดทีมของศึกกัลโช ซีรีเอ อย่าง ยูเวนตุส มาแล้ว ก่อนที่การเจรจาของทั้งสองฝ่ายจะล่มไป เนื่องจากเชื่อว่า
 
กุนซือสแปนิช มีความสัมพันธ์ในทิศทางที่ดีขึ้นกับบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล รวมถึงได้รับการการันตี ในส่วนของงบซื้อนักเตะ เมื่อมีเจ้าของรายใหม่เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรในอนาคต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์