เป็นตัวสำรองลูคัสยังไม่ได้!!หงส์เตรียมโละ อาควิลานี ทิ้ง




เป็นตัวสำรองลูคัสยังไม่ได้!!หงส์เตรียมโละ อาควิลานี ทิ้ง









โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์














       ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมระดมทุนจากการขายนักเตะที่ไม่ใช่งานช่วงหน้าร้อนนี้ ให้ได้เงินประมาณ 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) สำหรับเสริมทัพแข้งใหม่ ซึ่ง อัลแบร์โต อาควิลานี อยู่ในโผถูกโละจากรั้วแอนฟิลด์














อาควิลานี เล่นปีเดียวเตรียมถูกโละ ?
       ลิเวอร์พูล ลงทุนควักกระเป๋าจ่ายเงิน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ดึงตัว อัลแบร์โต อาควิลานี มาจาก หมาป่าเหลืองแดง โรมา ในเซเรีย อา เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่ากองกลางทีมชาติอิตาลีพกพาอาการบาดเจ็บเดินทางมาอังกฤษด้วย แม้ฟิตกลับมาฉายฟอร์มได้ดีช่วงปลายฤดูกาล
       
        แต่ เดอะพีเพิล สื่อเมืองผู้ดีรายงานทำนองว่า ฤดูกาลหน้า อาควิลานี อาจไม่ได้สวมยูนิฟอร์ม หงส์แดง เนื่องจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องการเงินเสริมทัพมหาศาล ซึ่งบอร์ดบริหารอาจจัดให้ไม่ได้ ดังนั้นกุนซือชาวสเปนจึงจำเป็นต้องขายนักเตะบางรายออกไป ซึ่งดาวเตะกระดูกเปราะวัย 25 ปี มีโอกาสถูกเลหลังในราคา 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เพื่อกลับไปค้าแข้งในลีกแดนมะกะโรนีดังเดิม
       
        นอกจากนี้แหล่งข่าวเผยว่านักเตะที่อยู่ในลิสต์ถูก เอล ราฟา โละก็มีทั้ง ไรอัน บาเบล, ดาวิด เอ็นก็อก และ นาบิล เอล ซาร์ โดย บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เกือบได้ย้ายออกจากเมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวเลือกวัดดวงกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปจนจบฤดูกาล อย่างไรก็ดี เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมนี้ คาดว่า บาเบล คงต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกไป ค่าตัวจะอยู่ราว 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท)
       
        ในส่วนของ เอ็นก็อก หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2008 และก็ทำผลงานได้ไม่เลวในช่วงที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส บาดเจ็บ แต่ดาวยิงวัย 21 ปี มีสิทธิที่จะโดนขายทิ้งเช่นเดียวกับ เอล ซาร์ ปีกชาวโมร็อคโควัย 23 ปี ที่ได้โอกาสลงสนามให้ต้นสังกัดแทบนับจำนวนนัดได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์