คอยท์แบน-หงส์ส่งชุดผสมรับพีเอสวี

เดิร์ก คอยท์ ดาวยิงผมทองหมดสิทธิ์



ลงเล่นให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเกมต้อนรับทีมจากบ้านเกิดพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เนื่องจากต้องโทษแบน แต่ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองกลก็จะทำการพักผู้เล่นหลักๆไว้ในเกมนี้ด้วยเช่นกัน

โดยหลังจากที่บุกไปเอาชนะ

มาได้อย่างขาดลอยถึง 3-0 ที่ฟิลิปส์ สเตเดี้ยม ทำให้เกมนี้ลิเวอร์พูล แทบจะลงเล่นด้วยความสบายใจเนื่องจากโอกาสเข้ารอบตัดเชือกมีกว่าค่อนแล้ว

อย่างไรก็ดีในเกมนี้ ราฟา

ไม่สามารถส่งเดิร์ก คอยท์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งจะกลับมาเป็นฮีโร่ท้ายเกมในนัดล่าสุดกับเรดดิ้ง เมื่อวันเสาร์เนื่องจากติดโทษแบนพอดี

แต่ในรายของโมฮัมเหม็ด ซิสโซโซโก้

ที่โดนแบนในเกมแรกที่ฮอลแลนด์ เกมนี้คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ตามปกติ รวมถึงชาบี้ อลอนโซ่ ที่พลาดเกมนัดวันเสาร์กับเรดดิ้ง เพราะเจ็บน่องก็น่าจะกลับมายืนเป็นตัวจริงในเกมนี้



นอกจากนี้ยังมีปัญหาอีกจุดเดียวที่ราฟา

ปวดหัวคือรายของเจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกขวาที่มีใบเหลืองคาดโทษอยู่ทำให้อาจจะต้องมีการดร็อปไว้ข้างสนามก่อน ส่วนฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายชาวบราซิล ที่โชคร้ายเอ็นร้อยหวายฉีกหมดสิทธิ์คืนสนามจนกว่าจะถึงฤดูกาลหน้า

ส่วนที่เหลือคาดว่าราฟา

จะสลับให้ผู้เล่นชุดหลักได้พักและให้โอกาสนักเตะอย่างซามี่ ฮูเปีย ,ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ,เบาเดอไวน์ เซนเด้น ได้ลงสนามในเกมนี้ เนื่องจากสกอร์ค่อนข้างขาดแล้ว

ขณะที่ทางพีเอสวี เดินทางมาด้วยผู้เล่น

เพียงแค่ 16 คนเท่านั้น เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นมากมาย โดยในเวลานี้ตัวหลักที่ลงสนามไม่ได้มีตั้งแต่

อเล็กซ์ ,อิบราฮิม อเฟลเลย์ ,เอดิสนั เมนเดส ,มิเชล ไรซีเกอร์ ,อัลซิเดส และแยน ครอมแคมป์ อดีตดาวเตะหงส์แดง ยังดีที่อารูน่า โคเน่ กองหน้าตัวจี๊ดที่เจ็บในเกมแรก นัดนี้กลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้ง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Guideball

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์