สิงโตทางตัน ดึง คาร์ร่า-ฮาร์โก ลุยบอลโลก

ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ ทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ อาจทำเซอร์ไพรส์ หลังไร้ทางเลือก จากที่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บกันหลายราย ด้วยหวนเลือกใช้บริการของ เจมี คาร์ราเกอร์ และ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อีกครั้ง แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ติดทีมมานานแล้วก็ตาม...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 9 พ.ค. สื่อในประเทศอังกฤษ

เผยความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเตรียมทีมของ "สิงโตคำราม" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก กลางเดือนหน้า ซึ่ง ฟาบิโอ คาเปลโล ใกล้จะคลอดรายชื่อ 30 นักเตะชุดแรก ก่อนตัดตัวเหลือ 23 คน เข้าไปเล่นเวิลด์คัพ รอบสุดท้าย โดยมีการคาดการณ์ว่า รายชื่อดังกล่าวอาจพลิกโผ ด้วยการมีชื่อนักเตะอย่าง เจมี คาร์ราเกอร์ ของ ลิเวอร์พูล และ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ จาก แมนฯยู ซึ่งไม่เคยติดทีมชาติเลย หลังหมดยุคของ สตีฟ แม็คคลาเรน เข้ามาติดทีมอีกครั้ง

โดย คาร์ราเกอร์ เคยประกาศก่อนหน้านี้ว่า

จะไม่เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษอีกแล้ว จากเหตุน้อยใจ เนื่องจากตกเป็นตัวสำรองมาตลอด แม้จะทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด ลิเวอร์พูล แค่ไหน แต่มีรายงานว่า ปราการหลังวัย 32 ปี อาจจะพิจารณาโอกาสลุยฟุตบอลโลกอีกครั้ง หากได้รับการติดต่อจาก คาเปลโล เข้ามา

ขณะที่ ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งบาดเจ็บเข่าไปนาน และเพิ่งจะกลับมาลงสนามเป็นเกมแรกในรอบ 18 เดือนให้กับ แมนฯยู ในนัดที่พบกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ถูกคาดหมายว่า อาจจะถูกเรียกมาติดทีม ในกรณีฉุกเฉินที่ กาเรธ แบร์รี กองกลางจาก แมนฯซิตี้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมกับ สเปอร์ส เกิดหายเจ็บ และฟิตไม่ทันขึ้นมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์