เจ็บ!มูสวนอ่อนภาษานักเตะงูไม่ใช่เด็กให้มาดูหนังก่อนแข่ง

เจ็บ!มูสวนอ่อนภาษานักเตะงูไม่ใช่เด็กให้มาดูหนังก่อนแข่ง


เจ็บสุดๆกับคำพูดของโชเซ่ มูรินโญ่ ที่ออกมาสวนคืนเคลาดิโอ รานิเอรี่ว่าลูกทีมของเขาทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นแชมป์ ไม่ใช่เด็กที่แค่จะให้ดูหนังก่อนแข่ง หลังจากกุนซืออ่อนภาษาตราหน้าแท็กติกในการสร้างวิสัยทัศน์ของจ่ามูว่าเป็นเหมือนระเบิดเวลา

โรม่าควรจะจบเกมเมื่อวันพุธโดยเหลือผู้เล่นแค่ 6 คน เพราะเม็กเซส, ต๊อตติ, แปร์ร็อตต้า, ตัดเด, บูร์ดิสโซ่ ทุกคนควรโดนไล่ออก และตอนนี้พวกเขาพูดถึงการกระตุ้นผู้เล่น

ผมได้แชมป์จากการทำงานเป็นทีม ซ้อมทีมหนึ่งครั้งหลังจากอย่างอื่น ผมไม่ได้ได้แชมป์จากการให้ทีมดูหนังก่อนแข่งโคป้า อิตาเลียนัดชิง ผู้เล่นของผมเป็นมืออาชีพไม่ใช่เด็ก

เราทำงานในสนาม และศึกษาจุดอ่อนของโรม่าอย่างลึกซึ้ง ถ้าผมให้ลูกทีมดู กลาดิเอเตอร์ ก่อนแข่ง ลูกทีมของผมจะหัวเยาะผม หรือไม่ก็โทรหาแพทย์ แล้วบอกว่าผมป่วย

ก่อนนัดชิง ผมดูเกมของโรม่า 6 นัด เพื่อหาจุดอ่อน ทำงาน 18 ชั่วโมง 3 ชั่วโมงต่อหนึ่งเกม หลังจากนั้นผมใช้เวลาหลายชั่วโมงเลือกบางส่วนที่ช่วยในงานของผม แน่นอน มันง่ายที่จะเลือกหนังมาดูก่อนแข่ง แต่รานิเอรี่ลืมไปว่าผู้เล่นคือแชมเปี้ยน ไม่ใช่เด็ก

ผมไม่เคยพูดว่าผมเป็นสาเหตุ แต่มันชัดเจนว่ามันไม่ใช่ความผิดผมที่เข้าไปคุมเชลซีเมื่อปี 2004 ถ้าผมถามเขาว่าทำไมคุณถึงไล่รานิเอรี่ออก แล้วพวกเขาตอบว่าพวกเขาต้องการได้แชมป์ และพวกเขาไม่มีทางทำได้ถ้าเป็นรานิเอรี่ มันก็ไม่ใช่ความผิดของผมนะ

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์