วิเอร่า ยาหอมคีนนั่งเก้าอี้กุนซือผีได้

วิเอร่ายาหอม"คีน"นั่งเก้าอี้กุนซือ"ผี"ได้


พาทริก วิเอร่า มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศสของงูใหญ่อินเตอร์ฯ ออกมายาหอม รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุผีแดงแมนฯยู น่าจะสานต่อเก้าอี้ผู้จัดการทีมแมนฯยูได้ หากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สละเก้าอี้ผู้จัดการทีม



วิเอร่า อดีตมิดฟิลด์อาร์เซนอล ยอมรับว่าประทับใจ รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของแมนฯยู ที่ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดการทีมแมวดำซันเดอร์แลนด์

และกำลังจะพาซันเดอร์แลนด์เลื่อนชั้นมาเล่นพรีเมียร์ชิพฤดูกาลหน้า ซึ่งวิเอร่าเชื่อว่า คีน สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมแมนฯยูต่อจากเฟอร์กี้ได้แน่ เพราะมีคุณสมบัติเป็นผู้นำที่เปี้ยมล้น



"คีน รู้จักแมนฯยูดีกว่าใคร


เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของสโมสรในสมัยที่เขายังค้าแข้งกับแมนฯยู และผลงานในสนามในฐานะกัปตันทีมเป็นเครื่องการันตีฝีมือเขาได้อย่างดี คีนเรียนรู้จากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอย่างมาก

ผมคิดว่าในอนาคตเขาสามารถเป็นผู้จัดการทีมแมนฯยูได้อย่างไม่ต้องสงสัยหากเฟอร์กี้สละตำแหน่ง ผมเคารพในตัวคีนอย่างมาก ผมชอบเวลาเขาเล่นฟุตบอลด้วยความมุ่งมั่นและกระหายชัยชนะ คีนเป็นนักฟุตบอลที่วิเศษ เขาประสบความสำเร็จอย่างมากกับแมนฯยู



นอกจากนี้ วิเอร่า ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับอินเตอร์ทีมจ่าฝูงกัลโช่ ซีรีส์ เอ ในเวลานี้ อาจจะผันตัวเองเป็นผู้จัดการทีม หลังจากแขวนสตั๊ด


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์