ปาซซินี่จวกบาโลเตลลี่เกรียนจนโดนบาทา!



 
จามเปาโล ปาซซินี่ ดาวยิง ซามพ์โดเรีย ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน โดน ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ดาวยิงรุ่นพี่ของ โรม่า เตะคว่ำในเกมนัดชิงชนะเลิศศึกโคปปา อิตาเลีย 


 เกมนัดชิงโคปปา อิตาเลีย ที่อินเตอร์ มิลาน ผงาดคว้าแชมป์มาครองหลังเอาชนะ โรม่า 0:1 เกิดเหตุการณืที่ได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้างนั่นคือกรณีของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกดาวรุ่ง ที่โดน ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ดาวยิงจอมเก๋าของทีม หมาป่ากรุงโรม เตะคว่ำช่วงท้ายเกม จนตัวเองต้องโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

     ปาซซินี่ ได้ให้ความเห็น ผมคิดว่าเขา (บาโลเตลลี่) มักพาตัวเองเข้าไปเผชิญกับปัญหาบ่อยๆ ด้วยความที่ยังเด็ก เขาจำเป็นต้องเรียนรู้อะไรๆ อีกเยอะเลย โดยส่วนตัวผมไม่เคยมีปัญหากับเขานะ แต่ที่รู้เขาไม่ได้เป็นที่รักของใครหลายคน

     ท้ายเกมเป็นช่วงสำคัญ บางทีอาจมีความคิดนึงแว๊บขึ้นมาที่อยากจะยั่วคู่แข่ง แต่เรากำลังพูดถึงเรื่องความถูกต้องและความเหมาะสม แต่ผมก็เข้าใจล่ะ มันอาจเกิดขึ้นได้สำหรับกรณีแบนี้ ปาซซินี่ กล่าว


Sampdoria Striker Giampaolo Pazzini Believes Mario Balotelli Has Brought Problems On Himself

     Sampdoria striker Giampaolo Pazzini has expressed his sympathy for Roma captain Francesco Totti following his attack on Mario Balotelli in the Coppa Italia final, revealing he feels the Inter starlet has to take some responsibility for his own actions.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์