เทพความหล่อรายงานข่าว

เทพความหล่อรายงานข่าว


เจ๊เวนเกอร์ ป้าแก่ชาวฝรั่งเศสของ ปืนปลอม ทีมแชมป์ว่าว ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะดึงตัว ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากเจ้าตัวเหมือนจะไม่มีความสุขกับ ทีมเรือผุกลางตาราง

โดยซีซั่นที่ผ่านมา ไอดำเตี้ยเล่นได้ไม่ประทับใจสักเท่าไร ภายใต้การคุมทีมของโค๊ชปลายแถว โรแบร์โต้ มันชินี่ จนทำให้เขามักจะเป็นตัวสำรองเสียมากกว่าได้ลงเป็นตัวจริง

ซึ่งตอนนี้ เชื่อกันว่า ‘มันโช่’ พร้อมจะปล่อยตัว ไรท์-ฟิลลิปส์ ออกจากทีมแล้ว และ เจ๊เวนเกอร์ เองก็อยากที่จะดึงตัวนักเตะตัวประกอบมาเสริมแนวรุกของทีม กรีดเลือดแล้วมอบข้อเสนอจำนวน 5 ล้านปอนด์ จากรายงานของ เดอะ ซัน

สำหรับ ไรท์ ฟิลลิปส์ กลับมาเล่นให้กับ ‘เรือผุ’ เป็นครั้งที่สองด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์จาก หอยทะเล ในเดือนสิงหาคมปี 2008 ซึ่งเขาเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี และมีค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ เชื่อกันว่าหาก “ปืนปลอม” เดินเครื่องหานักเตะชั้นต่ำและก็มีแนวโน้มที่จะได้ตัวไม่ยากเช่นกัน เนื่องจาก เอียน ไรท์ อดีตตำนาน “ปืนปลอม” และพ่อบุญธรรมของ ไรท์ ฟิลลิปส์ น่าจะมีส่วนช่วยโน้มน้าวให้เจ้าตัวมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รวมถึง ปืนปลอม เองก็เคยตกเป็นข่าวสนใจนักเตะรายนี้ตั้งแต่ครั้งที่เจ้าตัวแจ้งเกิดมากับ “เรือผุ” ก่อนจะย้ายไปซบ หอยทะเล เมื่อปี 2004

ที่มา Mthai

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์