โคลแมนฉาวถูกเมียสงสัยแอบมีกิ๊ก

คริส โคลแมน กุนซือฟูแล่ม กลายเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีม


ที่มีเรื่องปวดหัวมากที่สุดคนหนึ่งของอังกฤษในตอนนี้ นอกจากสถานการณ์ของต้นสังกัดจะยังไม่น่าไว้วางใจเพราะมีคะแนนมากกว่าทีมในโซนตกชั้นเพียงไม่กี่แต้มแล้ว เจ้าตัวยังมีเรื่องวุ่นๆ ในครอบครัวให้ตามแก้ไขอีก

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา


เมื่อ เบลินด้า ภรรยาของโคลแมน ได้ยินมาว่าสามีของเธอกำลังนอกใจ แอบไปติดพันหญิงสาวรายหนึ่ง เธอต้องการหลักฐานมายืนยันข่าวดังกล่าว จึงตัดสินใจควักกระเป๋าราว 2,000 ปอนด์

จ้างบริษัทแห่งหนึ่งให้แอบมาติดตั้งเครื่องดักฟังไว้ที่รถ Range Rover ของโคลแมน และติดเครื่องรับสัญญาณไว้ที่รถของเธอ เพื่อที่เธอจะสามารถดักฟังการสนทนาของสามีได้จากในรถของเธอเอง

เบลินด้าเข้าใจมาโดยตลอดว่า


เรื่องแผนจับผิดสามีของเธอเป็นความลับสุดยอด

แต่ความจริงแล้วเรื่องดังกล่าวไม่ได้รอดพ้นสายตาของแกรี่ โอเชีย เหยี่ยวข่าวของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน แม้แต่น้อย แต่เมื่อโอเชียสอบถามไปยังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบลินด้ากลับปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่อง

คุณรู้เรื่องนี้ได้ยังไง นี่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉันมากนะ ฉันคิดว่าคุณคงเข้าใจ ฉันพูดอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้ ฉันต้องคุยกับสามีฉันก่อน

หลังจากนั้น โอเชียได้ตัดสินใจทำตัวเป็นผู้หวังดี


นำเรื่องดังกล่าวไปบอกกับโคลแมน ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจให้กุนซือทีม เจ้าสัวน้อย เป็นอย่างมาก

สอดแนมเหรอ ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย คุณพูดจริงหรือเปล่าเนี่ย ยังไงก็ขอบคุณนะที่บอกผม ขอบคุณมากจริงๆ โคลแมนกล่าวพร้อมยกนิ้วโป้งให้ผู้หวังดี ก่อนขับรถเข้าไปคุมลูกทีมลงสนามฝึกซ้อม

แม้ล่าสุดจะยังไม่ชัดเจนว่า


โคลแมนแอบไปมีกิ๊กใหม่ตามที่เบลินด้าสังสัยหรือไม่ แต่เพื่อนสนิทของครอบครัวโคลแมนมั่นใจว่าโคลแมนไม่มีทางจะนอกใจเบลินด้าได้อย่างเด็ดขาด

และตลอดเวลา 14 ปี ของชีวิตการแต่งงานของทั้งคู่ก็ไม่เคยเกิดเรื่องในทำนองนี้ขึ้นมาก่อน

ขณะที่บริษัทรับติดตั้งเครื่องมือสอดแนมและติดตามตัวแสดงความเห็นว่า


ถ้าเวลา 4 ชั่วโมง บวกกับเงินอีก 2,000 ปอนด์ (ประมาณ 140,000 บาท) สำหรับการติดตั้ง จะช่วยให้คุณแม่บ้านสบายใจ ที่สามารถตรวจสอบพฤติกรรมของผู้เป็นสามีให้ชัดเจน

ก่อนที่จะโวยวายจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและคุ้มค่าอยู่ไม่ใช่หรือ

คาดว่าคงไม่มีหนุ่มๆ คนไหนเห็นด้วยแหงๆ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์