ล่อใจ!ปูดเรืออัดฉีดคนละ70,000ปอนด์ถ้าลุย CL

ล่อใจ!ปูดเรืออัดฉีดคนละ70,000ปอนด์ถ้าลุย CL

ล่อใจ!ปูดเรืออัดฉีดคนละ70,000ปอนด์ถ้าลุย CL

งานนี้มีการเพิ่มแรงกระตุ้นกันหน่อยสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากมีรายงานออกมาว่า พวกเขาวางแผนที่จะให้โบนัสจำนวน 70,000 ปอนด์แก่นักเตะแต่ละคน ถ้าหากพวกเขาสามารถที่จะเอาชนะสเปอร์ส กับเวสต์แฮมจนสามารถคว้าสิทธิ์ไปเตะแชมป์เปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าได้

ปกติแล้วนักเตะของ 'เรือใบ' ทุกคนจะได้รับเงินโบนัสระหว่าง 1,600 ถึง 2,000 ต่อหนึ่งคะแนนที่พวกเขาสามารถทำได้ ถ้าหากนักเตะคนไหนลงเล่นในเกม ๆ นั้น

ซึ่งถ้าหากพวกเขาสามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าได้ สโมสรก็เตรียมที่จะให้โบนัสจำนวน 1.1 ล้านปอนด์แก่นักเตะในทีมเป็นรางวัล เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนมีแรงจูงใจในการเล่นมากขึ้น

นักเตะทีมหลักอย่างคาร์ลอส เตเบซ, เชย์ กิฟเว่น และเคร็ก เบลลามี่จะได้รับโบนัสพิเศษที่มากกว่าในการคว้าชัยชนะ และจำนวนเกมที่พวกเขาลงเล่นในฤดูกาลนี้

กิฟเว่นช่วยให้แมนฯซิตี้เก็บคะแนนไปแล้ว 63 แต้มในพรีเมียร์ ลีกปีนี้ ซึ่งหมายความว่าเขาจะได้รับเงินราว ๆ 100,000 ปอนด์เป็นรางวัลไป

แม้ว่าการเพิ่มเงินพิเศษให้นั้นอาจจะสามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าหากพวกเขาสามารถทำตามเป้าที่วางไว้ได้จริง ๆ แมนฯซิตี้ก็จะขอโฟกัสไปที่การเอาชนะสเปอร์สให้ได้ก่อนในเกมวันพุธนี้

ถ้าคุณไปถามนักเตะว่าคุณจะได้โบนัสเท่าไรในการเก็บชัยชนะได้ พวกเขาก็ไม่รู้หรอก แหล่งความวงในกล่าวกับ Daily Mail

พวกเขาไม่ได้ใส่ใจในเรื่องนี้ และมันก็ไม่ได้ดลใจอะไรพวกเขาหรอกนะ พวกเขาแค่อยากที่จะลงเล่นในรายการแชมป์เปี้ยนส์ ลีก

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์