บาร์ซ่า-เรือใบจ้องตะครุบตอร์เรส

น.ส.พ.เดลี่ เมล์ รายงานว่า
 
ทีมม้าลาย ยูเวนตุส ขู่ยกเลิกที่จะดึงราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลมาคุมทัพม้าลายในฤดูกาลหน้า เนื่องจากไม่พอใจที่โค้ชชาวสเปนรายนี้ไม่ยอมตัดสินใจ หลังจากก่อนหน้านี้เสนอสัญญา 3 ปี มูลค่า 20 ล้านปอนด์ และพร้อมจะจ่ายเงินโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ หากเบนิเตซตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์มาอยู่กับม้าลาย

แหล่งข่าวระบุว่า
 
หากไม่ได้ตัวเบนิเตซ ทีมม้าลายเตรียมทาบทามลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รวมทั้งเซซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชฟิออเรนติน่า

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของเบนิเตซระบุว่า
 
กุนซือชาวสเปนรายนี้อยากจะอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป แต่ทางสโมสรจะต้องทุ่มเงินซื้อนักเตะดังมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าเพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก

ด้านทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่าของสเปน และทีมเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ เฝ้าติดตามสถานการณ์ของเฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าหงส์แดงที่ไม่ค่อยมีความสุขในถิ่นแอนฟิลด์นัก เนื่องจากต้นสังกัดไม่ทุ่มงบซื้อนักเตะมาเสริมทัพ อีกทั้งฤดูกาลนี้ผลงานย่ำแย่ ไม่ติดอันดับ 4 พลาดไปเตะยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า ทั้งบาร์ซ่าและแมนฯซิตี้เตรียมดึงมาร่วมทีม คาดว่าจะต้องจ่ายถึง 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,500 ล้านบาท

ขณะที่ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ชาวอิสราเอลยอมรับอนาคตกับทีมลิเวอร์พูลชักไม่แน่นอน อาจต้องย้ายออกไปจากถิ่นแอนฟิลด์ รวมทั้งเป็นห่วงทีมอาจจะต้องเสียตอร์เรสไปด้วย

"สโมสรอย่างลิเวอร์พูลต้องทำทุกวิถีทางที่จะรั้งตัวสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด และเฟอร์นันโดไว้ แต่ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ และในช่วงอีก 2-3 สัปดาห์ หลังจากนี้ทุกอย่างคงชัดเจนขึ้น" เบนายูน กล่าว

ขณะเดียวกัน มีข่าวว่าลิเวอร์พูลสนใจดึงโจ โคล มิดฟิลด์เชลซีมาเสริมทัพช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากโคลจะหมดสัญญากับต้นสังกัด ลิเวอร์พูลสามารถคว้าตัวมาฟรีๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์