แฮร์รี่หวังพาไก่เขี่ยปืนยึดท็อปทรีแทน





แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ลุ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลั่นถึงครา ไก่เดือยทอง ผงาดเป็นท็อปทรีบ้างในอนาคต หลังจากแสดงให้เห็นแล้วในปีนี้ว่า พวกเขาไม่ได้ห่างชั้นกับ อาร์เซน่อล แบบเมื่อก่อน ตั้งเป้าขอขยี้ แมนเชขสเตอร์ ซิตี้ เพื่อยึดที่สี่ให้ได้ชัวร์ๆ แล้วจากนั้นคือการเบียด ปืนใหญ่ ให้หลุดจากตำแหน่งท็อปทรี



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลุกระดมขุนพล ไก่เดือยทอง อย่างเต็มที่ก่อนมีคิวบุกไปเยือน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ทำศึกหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีร่วมลีกผู้ดี ลั่นเป้าหมายคือต้องชนะสถานเดียว และไม่ได้หวังแค่จบซีซั่นนี้ด้วยสิทธิไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะที่ 4 เท่านั้น แต่ยังมองไกลถึงการพาต้นสังกัดเบียดขึ้นไปลุ้นแชมป์กับทีมดังๆ อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ในอนาคต
 

เกมที่ อีสต์แลนด์ ในพุธที่ 5 พ.ค. นี้จะเป็นตัวตัดสินว่าใครจะได้สิทธิไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ในฐานะอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก ที่ตอนนี้ สเปอร์ส จองอยู่ โดยมี 67 แต้ม มากกว่า ซิตี้ หนึ่งแต้ม หมายความว่าหากชนะก็จะได้สิทธินั้นทันที ซึ่งจะเป็นการได้ร่วมโม่แข้งรายการใหญ่รายการนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขาด้วย แต่ เร้ดแน็ปป์ มองมากกว่านั้นคือ หวังให้มันเป็นจุดเริ่มต้นที่พวกเขาจะก้าวขึ้นแทรกทีมท็อปทรีที่ครองลีกอยู่ตอนนี้
 

ปีนี้เราขยับเข้าใกล้ อาร์เซน่อล มากขึ้นแล้ว ตารางคะแนนบอกคุณให้รู้ว่าเราไม่ได้ห่างจากพวกเขาเลย เมื่อสัปดาห์ก่อน อาร์แซน เวนเกอร์ บอกว่าเขาต้องทำให้ชัวร์จะรั้งอันดับ 3 เอาไว้ให้ได้เพราะมันไม่ห่างกันเลย เราขยับลดช่องว่างจากพวกทีมระดับหัวแถวได้แล้ว แต่งานเรายังไม่จบ เราต้องไม่หลงระเริง
 

พวกเขาเป็นกลุ่มนักเตะที่เงียบที่สุดที่คุณเคยเห็น จ่าแฮร์รี่ นินทาทีมร่วมเมืองกรุง ต่อไป การจะทำให้พวกเขาตื่นเต้นได้ต้องใช้อะไรเยอะ พวกเขาค่อนข้างสบายๆ และเงียบๆ คุณไม่มีทางพบกลุ่มนักเตะที่เงียบกว่านี้ พวกเขาไม่ตื่นเต้นกับอะไรมากไป นี่คือแนวทางของพวกเขา วันเวลาที่มี โทนี่ อดัมส์ มันผ่านมาแล้ว เดี๋ยวนี้หานักเตะแบบนี้ยาก ทุกคนรักนักเตะแบบนี้ และหากคุณมองดู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกเว้น เคร็ก เบลลามี่ แล้ว ที่นั่นก็เงียบเหมือนกัน มันเป็นเหมือนกันทุกที่
 

เร้ดแน็ปป์ หันมาพูดถึงทีมตัวเองบ้าง โดยหวังว่านักเตะจะเล่นอย่างมีสไตล์ ผมสามารถนั่งดู ลูก้า โมดริช เล่นได้ทั้งวัน ผมชอบดูเขาเล่น ผมว่าเขาเป็นนักเตะที่น่าดู นั่นคือเหตุผลที่ผมทำในสิ่งที่ทำ ผมชอบดูเขาซ้อม, เล่น และดูว่าเขาทำอะไรบ้าง ผมชอบดูนักเตะเก่งๆ และเราก็มีนักเตะเก่งๆ ในทีม อย่าง ทอม ฮัดเดิ้ลสตัน ก็เป็นนักเตะที่ผ่านบอลได้สุดยอดมาก 
 

ถ้าเราเป็นทีมที่ลงไปเล่นเฉยๆ ผมก็ไม่ว่าหรอก แต่ผมมีความสุขกับการเล่นของเรา พวกเขาเล่นดีอย่างที่ผมรู้จักเวลาพวกเขารับส่งบอลไปมา เราซ้อมเล่นบอลจังหวะเดียว และมันเจ๋งมาก พวกเขาเล่นบอลเร็ว และการจะเล่นแบบนั้นได้นักเตะของคุณต้องเก่ง คุณต้องรู้ว่าบอลจะไปไหน และการจับบอลต้องเนียนมาก พวกเขาเก่งมาก  
 

ซิตี้ เองก็เป็นทีมอันตราย พวกเขามีนักเตะเก่งหลายคน และพวกเขาจะน่ากลัวมากด้วยแนวรุกที่มีทั้ง อดัม จอห์นสัน, คาร์ลอส เตเวซ, เบลลามี่ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ นี่เป็นแนวรุกที่น่ากลัวมาก แต่เราก็มีกองหน้าที่เก่งเหมือนกัน และเราจะสร้างปัญหาให้พวกเขาแน่นอน หวังว่าอย่างนั้นนะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์